เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2559 - 18:22

Mitsubishi เผยโฉมรถต้นแบบ GEOSEEK Concepts เตรียมเปิดตัวเอาใจขาลุยในงาน Geneva Motor Show 2016

 

 

Mitsubishi เผยโฉมรถต้นแบบ GEOSEEK Concepts เตรียมเปิดตัวเอาใจขาลุยในงาน Geneva Motor Show 2016

 

 

          หลังจากที่ Mitsubishi ได้เผยภาพทีเซอร์ของรถต้นแบบแต่งพิเศษ 2 รุ่น ที่จะนำไปจัดแสดงภายในงาน Geneva Motor Show 2016 ที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ จนได้รับเสียงฮือฮาและการติดตามอย่างหนาแน่นจากทั่วโลก ล่าสุด Mitsubishi ได้เปิดเผยโฉมร่างที่แท้จริงของรถต้นแบบแต่งพิเศษทั้ง 2 รุ่นนี้แล้ว

 

 

          สำหรับรถต้นแบบแต่งพิเศษทั้ง 2 รุ่นนี้ มาพร้อมกับชื่อคอนเซ็ปต์ Mitsubishi GEOSEEK concepts โดยรถทั้ง 2 รุ่นนี้ ประกอบไปด้วย Mitsubishi L200 และ Mitsubishi ASX โดยได้ออกแบบให้ตัวรถมีความเป็นสปอร์ตออฟโรดมากขึ้น และมีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้นจากชุดของแต่งที่ติดตั้งเข้าไปเพิ่มความสปอร์ตให้กับตัวรถ พร้อมทั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ ในการเดินทาง ซึ่งได้แรงบรรดาลใจจากรถต้นแบบ Mitsubishi Outdoor Gear concepts ที่จัดแสดงในงาน Tokyo Auto Salon 2016

 

 

          โดยรถทั้ง 2 คันนั้น จะมาพร้อมกับสีตัวถัง Solid Pearl Grey พร้อมชุดแต่งรอบคัน Orange Package เสริมความเข้มอีกขั้นด้วยล้ออัลลอยสีดำแซมสีส้มที่รับกับชุดแต่งอีกด้วย และจะมาพร้อมกับแร็คหลังคาที่ติดตั้งมาให้จากโรงงาน เพื่อการใช้งานในสไตล์ออฟโรดได้อย่างสะดวกสบาย

 

 

          ทั้งนี้ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดของภายในและเครื่องยนต์ แต่เป็นไปได้ว่ายังคงใช้เครื่องยนต์บล็อกเดิม ซึ่งแฟนๆ ก็คงต้องอดใจรอชมกันแบบเต็มๆ ในงาน Geneva Motor Show 2016 ที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook