เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2559 - 16:03

Ford Kuga 2016 ปรับโฉมเสริมความสะดวกสบายด้วยระบบ SYNC 3 และเครื่องยนต์ดีเซลใหม่

 

Ford Kuga 2016 ปรับโฉมเสริมความสะดวกสบายด้วยระบบ SYNC 3 และเครื่องยนต์ดีเซลใหม่

 

Ford Kuga 2016
 

          Ford ยุโรป เผยโฉม New Ford Kuga 2016 รถคอมแพ็คครอสโอเวอร์รุ่นปรับโฉมใหม่ จัดเต็มทั้งความสปอร์ตพรีเมี่ยมรอบด้าน, เทคโนโลยี SYNC3 ใหม่ และมาพร้อมกับรุ่นเครื่องยนต์ดีเซลบล็อกใหม่ล่าสุด

 

Ford Kuga มาพร้อมกับระบบ SYNC3 ใหม่
 

          เริ่มจากการปรับโฉมภายนอก ได้แก่ กระจังหน้าหกเหลี่ยมรมดำ, ชุดไฟหน้า Bi-Xenon ใหม่ ที่เสริม LED Daylight, กันชนดีไซน์ใหม่พร้อมไฟตัดหมอกดวงโต, ไฟท้ายทรงใหม่, กันชนหลังดีไซน์ดุดัน และล้ออัลลอยสีดำรับกับตัวรถเป็นอย่างดี ซึ่งมีให้เลือกทั้งขนาด 17-19 นิ้ว

          ส่วนภายในห้องโดยสารก็มีการปรับปรุงเล็กน้อย เช่น เสริมระบบเบรคมือไฟฟ้า แต่ไฮไลท์สำคัญ คือ รถรุ่นนี้มาพร้อมกับระบบอินโฟเทนเมนต์ SYNC3 ใหม่ล่าสุด ที่รองรับทั้ง Apple CarPlay กับ Android Auto รวมไปถึงการออกแบบระบบที่มีความง่ายในการใช้งานมากขึ้น

 

แผงเกียร์ตรงกลางที่เรียบง่ายยิ่งขึ้นเนื่องจากใช้เบรคมือไฟฟ้าแทน
 

          New Ford Kuga 2016 ยังได้เปิดตัวเครื่องดีเซลเทอร์โบ TDCI 1.5 ลิตร รุ่นใหม่ล่าสุดที่มีขนาดเล็กกว่าเดิม แต่ให้สมรรถนะสูงสุดที่ 120 แรงม้า พร้อมอัตราสิ้นเปลืองที่น้อยเพียง 4.4 ลิตร ต่อ 100 กิโลเมตร และปล่อยก๊าซ CO2 เพียง 115 กรัม/กม. แต่มีเฉพาะรุ่นขับล้อหน้าเท่านั้น ส่วนเครื่องยนต์ดีเซล TDCI ขนาด 2.0 ลิตร และเบนซินเทอร์โบ EcoBost 1.5 ลิตร ยังคงมีให้เลือกและครอบคลุมทั้งขับสองกับ AWD เหมือนเดิม 

 

 

          New Ford Kuga 2016 พร้อมอวดโฉมให้แฟนๆ ได้พบหน้ากันที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์ 2016 และจะทำตลาดในยุโรปเป็นที่แรกเร็วๆ นี้

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook