เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2559 - 12:49

Red Bull เปิดตัวรถแข่ง RB12 ที่จะใช้ลงแข่งขันในรายการ F1 2016

 

Red Bull เปิดตัวรถแข่ง RB12 ที่จะใช้ลงแข่งขันในรายการ F1 2016

 

 

          อีก 1 ทีมยักษ์ใหญ่ในการแข่งขัน F1 อย่าง Red Bull ก็ได้ทำการเปิดตัวรถแข่งคันใหม่ล่าสุดอย่าง RB12 ที่จะใช้ลงทำการแข่งขันในรายการ Formula 1 ฤดูกาล 2016 โดยสีของตัวรถนั้นยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของทางทีมด้วยสีน้ำเงินเข้ม แต่ได้มีการแทนที่โลโก้สปอนเซอร์ข้างรถเป็น Logo ของทาง Red Bull เอง หลังจากที่ทาง Infiniti ได้หมดสัญญาการเป็นผู้สนับสนุน

 

 

          "ลวดลายใหม่นั้นดูดีเลยทีเดียว และมันทำให้รถนั้นดูเจ๋งขึ้น แต่แน่นอนครับในฐานะที่เราเป็นนักแข่งก็ย่อมจะสนใจเรื่องสมรรถนะในสนามแข่งมากกว่า ซึ่งผลหวังว่ามันจะยอดเยี่ยมเช่นเดียวกับลายตัวถังด้านนอก" Daniel Ricciardo ให้สัมภาษณ์ในระหว่างการเปิดตัวที่ลอนดอน

 

 

          "มันดูดีมากเลยทีเดียว และดูเจ๋งมาก ซึ่งในปีนี้นั้นเราเริ่มต้นออกแบบใหม่ทั้งหมด โดยเราใช้ทั้งแนวคิดของนวัตกรรมและความเข้มแข็ง ก้าวร้าว รวมไปถึงความคิดใหม่ๆใส่ลงไป และทำให้มันดูโดดเด่นเมื่อมันได้ถูกฝูงชนพบเห็นและหวังว่ามันจะสะท้อนเอกลักษณ์ของนักขับได้เป็นอย่างดี สำหรับในส่วนของเครื่องยนต์นั้นเรายังคงใช้เป็นเครื่องยนต์จาก Renault อยู่ แต่ได้มีการเพิ่มสปอนเซอร์เข้ามาอย่าง TAG Heuer ที่ย้ายจากทางค่าย Mclaren มาอยู่กับเรา โดยเจ้า RB12 คันนี้จะถูกทดสอบครั้งแรกที่สนามใน Barcelona ในวันจันทร์ที่จะถึงนี้" Christian Horner หัวหน้าทีม Red Bull กล่าวเสริม

 

 

 

 

ขอบคุณรูปภาพจาก : formula1.com

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook