เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2559 - 12:19

Ford ประกาศเตรียมส่ง SUV เพิ่มอีก 4 รุ่นภายในปี 2020

 

Ford ประกาศเตรียมส่ง SUV เพิ่มอีก 4 รุ่นภายในปี 2020

 

 

         Ford เดินหน้ากลยุทธ์สำหรับการพัฒนารถเอนกประสงค์เพิ่มอีก 4 รุ่น ภายในปี 2020 ทั้งจำหน่ายในสหรัฐฯ และประเทศอื่นๆ

 

Ford Explorer ที่ได้รับความนิยมในสหรัฐฯ
 

         ฟอร์ดคาดการณ์ว่า รถตระกูลเอสยูวีจะมีอัตราเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องจนถึงช่วงหลังปี 2020 โดยเฉพาะในสหรัฐอเมริกามีอัตราเติบโตของยอดขายที่สูงมากขึ้นตามลำดับ โดยคาดว่ากลุ่มลูกค้าระดับชั้นกลางที่กำลังเริ่มต้นมีครอบครัวได้เพิ่มสูงขึ้น ควบคู่กับการมองหารถอเนกประสงค์สำหรับการใช้งานที่หลากหลาย ทนทานและคุ้มค่า

 

Ford Kuga รถเอสยูวีที่ได้รับความนิยมในภูมิภาคยุโรป
 

         ประกอบกับด้วยราคาน้ำมันที่ลดลงควบคู่กับการพัฒนาระบบขับเคลื่อนที่ให้ประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น, ประหยักมากขึ้นและลดมลพิษได้มากกว่าเดิม โดยเฉพาะการมาของระบบเครื่องยนต์ไฮบริดและระบบปลั๊กอินไฮบริด จึงทำให้ลูกค้ายอมรับรถยนต์ขนาดใหญ่มากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้ายุคเบบี้บูมเมอร์ (ยุคปี 60-70) จะมีโอกาสตัดสินใจหวนกลับมาใช้รถเอสยูวีอีกครั้ง 

 

Ford EcoSport
 

         ทางฟอร์ดได้เผยแค่ว่าการเปิดตัวรถเอสยูวี 4 รุ่นใหม่นี้ จะพัฒนาบนรถตัดถังเดียวกัน แต่มีการปรับหน้าตาพร้อมเปลี่ยนชื่อรุ่นสำหรับการทำตลาดในประเทศต่างๆ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น ยกตัวอย่างเช่น Ford Escape และ Ford Kuga ที่พัฒนาบนพื้นฐานเดียวกัน 

 

Ford Everest
 

          และทางฟอร์ดได้เผยว่า Ford Kuga รุ่นปรับโฉมใหม่ จะเปิดตัวที่งาน Mobile World Congress ในเมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน วันที่ 22 กุมภาพันธ์ นี้  

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook