เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2559 - 10:31

Nissan เตรียมส่ง Nismo รุกตลาดในเมืองไทยเอาใจแฟนๆ สายสปอร์ตพรีเมี่ยม

 

Nissan เตรียมส่ง Nismo รุกตลาดในเมืองไทยเอาใจแฟนๆ สายสปอร์ตพรีเมี่ยม

 

Nissan GT-R Nismo

 

          แฟนๆ รถสปอร์ตพรีเมี่ยมสัญชาติญี่ปุ่น Nissan Nismo เตรียมเฮได้เลย เพราะทาง บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านการสร้างสรรค์นวัตกรรมยานยนต์ที่ตื่นเต้นเร้าใจ  ประกาศยืนยันทำตลาดแบรนด์ Nismo ในประเทศไทยแน่นอน เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ คาดเตรียมยลโฉม Performance Package สำหรับรถยนต์รุ่นต่างๆ ก่อนกลางปีนี้ 

          มร.คะซุทากะ นัมบุ ประธานบริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้เปิดเผยว่า ภายใต้นโยบายและการทำตลาดเชิงรุกของนิสสันในประเทศไทยที่จะมุ่งเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ โดยในปี 2559 นิสสันจะเริ่มแนะนำแบรนด์นิสโมให้กับตลาดในประเทศไทย หลังจากพบว่ามีกลุ่มลูกค้าที่รอคอย และมีความชื่นชอบในแบรนด์นิสโมอยู่แล้วเป็นจำนวนมาก เนื่องจากนิสโมมีผลงานการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตระดับโลกที่ยอดเยี่ยม  ขณะที่รถยนต์รุ่นสูงสุดอย่างนิสสัน จีที-อาร์ นิสโม ก็แสดงให้เห็นถึงความเป็นสุดยอดในด้าน สมรรถนะ และความเร็ว สามารถคว้าชัยชนะในสนามแข่งมากมาย โดยเฉพาะการแข่งขันซุปเปอร์ จีที ที่คนไทยรู้จักด พร้อมเชื่อมั่นว่า "ความชื่นชอบ และชื่อเสียงของ Nismo จะเพิ่มเสน่ห์และความเร้าใจ และทำให้แบรนด์นิสสัน เป็นที่ รักและชื่นชอบของชาวไทยมากขึ้น"

 

Nissan GT-R Nismo ที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์สปอร์ตสวยงาม
 

          Nismo เป็นคำที่ย่อมาจาก Nissan Motorsports ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2527 ตลอดระยะเวลา 32 ปีที่ผ่านมา นิสสัน ได้ใช้ Nismo ในการทำกิจกรรมมอเตอร์สปอร์ต จนเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางและประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี จะเห็นได้ชัดจากการจัดงานเทศกาลนิสโม ประจำปี ที่แฟนๆ มาร่วมเฉลิมฉลองมากถึง 30,000 คน ขณะที่ Road cars  เป็นรถยนต์จากนิสสันหลากรุ่นที่ได้รับการปรับแต่งสมรรถนะเต็มรูปแบบภายใต้แบรนด์นิสโม  ที่ได้ทำตลาดทั้งใน ญี่ปุ่น สหรัฐอเมริกา ยุโรป รัสเซีย จนประสบความสำเร็จอย่างสูงและต่อเนื่อง

          นิสโม มีส่วนสำคัญในการสร้างแบรนด์ของนิสสันให้แข็งแกร่ง ในฐานะแบรนด์ที่สร้างสรรค์นวัตกรรมยานยนต์ที่ตื่นเต้นเร้าใจ ความสปอร์ตในเรื่องของดีไซน์ด้วยชุดแอโร่พาร์ทของนิสโม และการเพิ่มสมรรถนะในการขับขี่ โดยเฉพาะการยึดเกาะถนน ซึ่งปัจจุบันนิสโมให้ความสำคัญของทั้งสองส่วนคือ การพัฒนารถรุ่นต่างๆ เพื่อกิจกรรมมอเตอร์สปอร์ต และการพัฒนา Road Cars หรือรถยนต์ที่ใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวัน ด้วยการนำประสบการณ์และเทคโนโลยีจากสนามแข่ง ในการพัฒนาสมรรถนะรถของนิสสันให้เหนือชั้นขึ้นไปอีกด้วย

 

Nissan GT-R Nismo
 

          สำหรับแผนการทำตลาดนิสโมในประเทศไทย คุณประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสการตลาดและขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ยืนยันว่า "จะเริ่มนำแบรนด์ Nismo เข้ามาทำตลาดในประเทศไทยตั้งแต่ในช่วงครึ่งแรกของปี เริ่มต้นจาก Performance Package สินค้าคอลเลคชั่น สำหรับรุ่นที่จะเปิดตัวเป็นรุ่นแรกในเมืองไทย ยังอยู่ในขั้นพิจารณา คัดเลือกว่าจะเริ่มทำตลาดรุ่นไหนก่อน 

          สำหรับ การพัฒนาโชว์รูมและศูนย์บริการเพื่อรองรับการทำตลาดแบรนด์นิสโม รวมถึงการเปิดศูนย์บริการด้านเทคนิคที่เรียกว่า Nissan Certified Dealer นั้นขณะนี้อยู่ในระหว่างการเตรียมพร้อมบุคลากรและการวางการสนับสนุนด้านเทคนิค โดยมีผู้จำหน่ายให้ความสนใจเข้าร่วมโครงการ Nissan Certified Dealer กว่า 20 แห่ง โดยอยู่ในระหว่างการคัดเลือกเพื่อให้ได้มาตรฐานตามข้อกำหนดของนิสโม

 

 
 

          คุณประพัฒน์ยังกล่าวเสริมเพิ่มเติมด้วยว่า "ด้านแผนการทำกิจกรรมอเตอร์สปอร์ต นิสสันจะยังคงมุ่งเน้นไปที่การเปิดโอกาสให้ คนรุ่นใหม่ ได้สามารถสานฝันให้เป็นจริง ซึ่ง จะมีการเปิดโครงการ นิสสัน จีที อคาเดมี สานฝันเซียนเกม สู่นักแข่งระดับโลก ปีที่ 3 รวมถึงการสร้างกลุ่มแฟนคลับของนิสโมเพิ่มขึ้น พร้อมกับการทำกิจกรรมต่างๆ ในประเทศไทย ผ่านตัวอย่างความสำเร็จของ นิสสัน จีที-อาร์ นิสโม ที่ได้สร้างผลงานยอดเยี่ยมคว้าชัยในการแข่งขันอย่างต่อเนื่อง"

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook