เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2559 - 12:38

Hyundai H-1 2016 ปรับโฉมเสริมความหล่อ เติมความสปอร์ตอีกขั้น

 

Hyundai H-1 2016 ปรับโฉมเสริมความหล่อ เติมความสปอร์ตอีกขั้น

 

New Hyundai iMax Series II 2016 (Hyundai H-1)
 

          Hyundai ออสเตรเลียเผยโฉม New Hyundai iLoad Series II & iMax Series II (หรือ Hyundai H-1 ที่จำหน่ายในไทย) ในรูปแบบปรับโฉมใหม่ครั้งแรกในรอบ 9 ปี

 

รายละเอียดภายนอกที่มีการปรับโฉมเล็กน้อย
 

          โดยรายละเอียดการปรับโฉม ได้ปรับปรุงหน้าตาภายนอกของตัวรถในบางจุด เช่น กระจังหน้า ที่เสริมแถบแนวนอน 2 ชั้น ที่ออกแบบให้เข้ากับชุดกันชนหน้าใหม่, ไฟตัดหมอกดีไซน์ให้ใหญ่ขึ้น, เสาอากาศดีไซน์ใหม่ และล้ออัลลอยด์ 6 ก้าน ขนาด 16 นิ้ว ที่ให้ความแข็งแกร่งมากขึ้น

 

แผงคอนโซลที่เสริมจออินโฟเทนเมนต์ 7 นิ้ว
 

          ด้านภายในได้มีการเปลี่ยนแปลงอุปกรณ์ใหม่ในบางรายการ ได้แก่ เปลี่ยนจากเครื่องเล่นวิทยุเป็นระบบอินโฟเทนเมนต์ที่สั่งการผ่านจอสัมผัสขนาดใหญ่ 7 นิ้ว กับระบบสั่งการด้วยเสียงผ่าน Siri, ปรับปรุงสวิตช์เครื่องปรับอากาศใหม่ใช้งานง่ายขึ้น, ปลั๊กไฟขนาด 12 V ในส่วนของรุ่น Imax Series II ได้เสริมระบบล็อคความเร็วอัตโนมัติ (Cruise Control) เครื่องปรับอากาศใหม่ และกระจกมองข้างปรับ-พับด้วยไฟฟ้าเป็นอ็อพชั่นมาตรฐาน และระบบความปลอดภัยที่เพิ่มกล้องมองหลัง ซึ่งทำงานร่วมกับเซ็นเซอร์ถอยจอดที่ให้มาก่อนหน้านั้น

 

พื้นที่โดยสารส่วนหน้าของ ILoad Series II 2016
 

          ส่วนเครื่องยนต์ของ Hyundai Imax Series II & ILoad Series II 2016 ใช้เครื่องดีเซลเทอร์โบ CRDI ขนาด 2.5 ลิตร บล็อกเดิมที่ให้กำลังขับเคลื่อนตามรูปแบบระบบส่งกำลัง ดังนี้

  • รุ่นเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด ให้สมรรถนะ 175 แรงม้า แรงบิด 441 นิวตัน-เมตร
  • รุ่นเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ให้สมรรถนะ 136 แรงม้า แรงบิด 343 นิวตัน-เมตร

          รุ่นเครื่องเบนซิน 2.4 ลิตร ก็มีให้เลือกเช่นกัน โดยให้สมรรถนะ 175 แรงม้า แรงบิด 240 นิวตัน-เมตร กับระบบส่งกำลังที่มีทั้งเกียร์ธรรมดา 5 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด ให้เลือก

 

Hyundai ILoad Series II 2016
 

           Hyundai Imax Series II & ILoad Series II 2016 ได้เปิดให้ลูกค้าชาวออสเตรเลียได้สัมผัสพร้อมกันแล้ว ส่วนในเมืองไทยต้องรอติดตามข่าวคราวในโอกาสต่อไป

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook