เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2559 - 16:24

Nissan เปิดตัว Titon XD รถกระบะรุ่นใหญ่ ผู้มาพร้อมขุมพลัง V8 Turbo 310 แรงม้า

 

 

Nissan เปิดตัว Titon XD รถกระบะรุ่นใหญ่ ผู้มาพร้อมขุมพลัง V8 Turbo 310 แรงม้า

 

 

          Nissan เปิดตัวรถกระบะฟูลไซส์รุ่นใหม่ Titan XD ที่มาพร้อมขุมพลังดีเซลเทอร์โบ 310 แรงม้า ภายในงาน Chicago Auto Show 2016 พร้อมเปิดขายในช่วงฤดูร้อนในตลาดประเทศสหรัฐอเมริกา

          สำหรับภายนอกของ Nissan Titan XD ถูกออกแบบให้มีความบึกบึน และสมบุกสมบัน เหมาะแก่การใช้งานในสไตล์ออฟโรดที่มากขึ้น แต่ยังคงไม่ทิ้งภาพลักษณ์ความหรูหราตามแบบฉบับรถกระบะ Full Size โดยด้านหน้ามาพร้อมกับกระจังหน้าอลูมิเนียมขนาดใหญ่ รับกับไฟหน้าโครมโปรเจคเตอร์ พร้อมไฟส่องสว่างเวลากลางวันแบบ LED, กันชนหน้าแบบใหม่ ออกแบบให้มีช่องดักลมพร้อมไฟตัดหมอกในตัว, ด้านข้างเสริมบันไดข้างในตัว, กระจกมองข้างทรงหูช้างขนาดใหญ่, ส่วนกระบะท้ายมาพร้อมกับขนาดบรรทุกที่เพิ่มขึ้น และมีจุดยึดพ่วงลากจูงในตัวที่พื้นกระบะ, กันชนหลังออกแบบใหม่พร้อมมีหัวบอลลากจูงเทรเลอร์ให้ในตัว เพื่อการใช้งานที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

 

 

          ส่วนภายในของ Nissan Titan XD ก็ถูกออกแบบไว้อย่างหรูหรา และเพิ่มเติมความสะดวกสบายที่ครบครัน ภายในห้องโดยสารถูกเสริมความภูมิฐานไว้ด้วยสีดำสลับกับลายไม้, พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นแบบ 4 ก้าน, จอแสดงผลข้อมูล 7 นิ้ว, ที่พักแขนระหว่างคนขับและผู้โดยสารขนาใหญ่มาพร้อมช่องวางแก้วน้ำ 4 ช่อง ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง

 

 

          ทางด้านขุมพลัง Nissan Titan XD ถูกติดตั้งเครื่องยนต์ดีเซล V8 ขนาด 5.0 ลิตร พร้อมเทอร์โบชาร์จเจอร์ ให้พละกำลังสูงสุด 310 แรงม้า และมีแรงบิดอยู่ที่ 555 ปอนด์/ฟุต ซึ่งอาจจะมีการขยับเพิ่มเครื่องยนต์เบนซินอีกหนึ่งรุ่นในอนาคต

 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook