เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2559 - 12:26

Lexus LS 2018 เผยแผนการพัฒนาภายในห้องโดยสารที่ประณีต และล้ำสมัยกว่าเดิม

 

Lexus LS 2018 เผยแผนการพัฒนาภายในห้องโดยสารที่ประณีต และล้ำสมัยกว่าเดิม

 

Lexus LS - FC Concept
 

          Lexus LS 2018 ถูกเผยข้อมูลล่าสุดของเจเนอเรชั่นใหม่ ว่าภายในจะมีการออกแบบและพัฒนาให้มีความสวยงาม, หรูหราและความล้ำสมัย เพื่อให้ผู้โดยสารและผู้ขับขี่รู้สึกถึงความสุขสบายกว่าเดิม

 

รายละเอียดของแผงคอนโซลกลาง
 

          Mark Templin รองประธานบริหารบริษัท เล็กซัส อินเตอร์เนชั่นแนล ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Wards Auto ถึงทิศทางการพัฒนาของ Lexus LS 2018 เจเนอเรชั่นใหม่ว่า...จะมีการพัฒนาภายในให้มีความดูดียิ่งขึ้น โดยจะมุ่งเน้นไปที่การรังสรรค์ห้องภายในด้วยงานฝีมืออันประณีต พิถีพิถันและบรรจุเทคโนโลยีใหม่

 

เบาะนั่งด้านหน้า
 

          Templin ได้เสริมว่า...เราวางแผนพัฒนาการตกแต่งภายในของ LS รุ่นต่อไปในรูปแบบใหม่ที่เราไม่เคยทำมาก่อน มีความเป็นไปได้ว่าการตกแต่งภายในจะอ้างอิงจาก LF-FC concept ที่เผยโฉมในงาน Tokyo Motor Show เมื่อปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นแนวคิดของรถยนต์ขับเคลื่อนด้วยไฮโดรเจนฟิลเซลที่ดัดแปลงจาก Toyota Mirai แต่ทาง Templin ได้โฟกัสที่การออกแบบภายในห้องโดยสารที่ต้องการยกระดับความหรูหราและล้ำสมัยมากยิ่งขึ้น

 

ที่นั่งท้ายรถที่มาพร้อมกับแผงคอนโซลกลางพร้อมจอสัมผัส
 

          แม้จะไม่ได้เผยข้อมูลของห้องภายใน Lexus LS 2018 แต่ถ้าเทียบกับรถต้นแบบ เป็นไปได้ว่าจะติดตั้งแผงหน้าปัดดิจิตอลและเทคโนโลยีตรวจจับสัญญาณมือที่สามารถคุมระบบเครื่องเสียงและระบบแอร์ด้วยการตวัดมือ แถมแนวคิดนี้ยังให้ความสำคัญการออกแบบที่นั่งด้านหน้า กับที่นั่งด้านหลังให้ความรู้สึกที่ "ลอย" ด้วยวัสดุคุณภาพสูงพร้อมระบบปรับตำแหน่งเบาะแบบระบบสัมผัส และแผงคอนโซลกลางยาวถึงที่นั่งด้านหลังที่จะติดตั้งระบบจอแบบสัมผัสสำหรับการควบคุมด้วย

 

Lexus LS - FC Concept
 

           นอกจากนี้ ทาง Templin ได้เผยถึง New LC 500 Coupe ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการว่า... จะเป็นรถที่ฮิตมากในสหรัฐฯ และจะเป็นรถที่ให้ความหรูหราพร้อมสมรรถนะที่แรงคุ้มค่าคุ้มราคา ซึ่งจะเผยราคาจำหน่ายในโอกาสต่อไป

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook