เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2559 - 14:59

Thaihealth Bangkok Super Gymkhana 2016 กับบรรยากาศการแข่งขันสุดเร้าใจ

 

Thaihealth Bangkok Super Gymkhana 2016 กับบรรยากาศการแข่งขันสุดเร้าใจ




          ถือว่าเป็นการแข่งขันรายการแรกๆ ของปีเลยก็ว่าได้กับการแข่งขัน THAIHEALTH BANGKOK SUPERGYMKHANA 2016 ซึ่งเป็นการแข่งขัน Gymkana รายการใหญ่อีกรายการหนึ่งของประเทศ จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดย Gymkhana Project หรือ GP ระเบิดความมันส์ไปแล้วเมื่อวันที่ 30-31 มกราคม 2016 แปลงสนามกีฬากองทัพอากาศ ธูปะเตมีย์ ให้กลายเป็นสนามแข่งรถสุดมันส์  


การแข่งขันรูปแบบ Catch up Battle สุดมันส์

ฝุ่นตลบ

แข่งกันจนตะวันลับฟ้า



 

          ภายในงานมีนักแข่งแนวหน้าชั้นนำของไทยจากทั่วประเทศ ซึ่งเป็นนักแข่งระดับตำนานของประเทศไทย รวมทั้งจากประเทศเพื่อนบ้านเราอย่างมาเลเซีย ที่มาร่วมประลองการแข่งขันในครั้งนี้เป็นจำนวนมากอีกด้วย โดยการแข่งขันนี้เป็นรูปแบบ Catch up Battle หรือ จับคู่วิ่ง Battle ซึ่งการแข่งขันแบบนี้สร้างความเร้าใจให้กับนักแข่งและผู้ชมงานเป็นอย่างมาก


นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน กับกิจกรรม Sexy Car Wash สุดเซ็กซี่


นิกกี้ พริตตี้เงินล้านสุดเซ็กซี่
 
สาวๆ พริตตี้  Sexy Car Wash จาก WAXONE



ปอม ปอม เชียร์
 

          นอกจากการแข่งขันอันสุดแสนจะเร้าใจแล้ว ยังมีกิจกรรมมากมายจากเหล่าผู้สนับสนุนการแข่งขันทั้งจาก THAIHEALTH ที่นำมินิคอนเสิร์ตและดริฟท์โชว์ด้วยลีลาหวาดเสียว และยังมีผู้สนับสนุนอย่าง WAXONE, GREENFILTER และ Liqui Moly ซึ่งกิจกรรมที่เรียกได้ว่าเป็นนางเอกของงานเลย นั่นคือ Sexy Car Wash By WAXONE สาวสวยสุดเซ็กซี่ไม่ใช่ใครที่ไหน นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน นั่นเอง ร่วมล้างรถยนต์ Porsche Cayenne สุดหรู ร่วมกับพริตตี้สาวสวยจาก WAXONE รวมถึงบูธผู้สนับสนุนก็ขนเหล่าบรรดา พริตตี้สุดน่ารักมาแจกความสดใสในงานด้วย


พริตตี้สาวและ Retro Car สุดเซ็กซี่


รับถ้วยรางวัลกันอย่างถ้วนหน้า


ยินดีกับผู้ชนะเลิศในรุ่นต่างๆด้วย

          เมื่อการแข่งขันจบลง การรับถ้วยรางวัลถือว่าเป็นส่วนสำคัญที่ขาดไม่ได้ ขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะเลิศที่ได้รับรางวัลในการแข่งขันครั้งนี้ด้วย เป็นอีกรายการหนึ่งที่ครบรสของการแข่งขัน Gymkhana ในเมืองไทย สำหรับปีหน้าการแข่งขัน  BANGKOK SUPER GYMKHANA จะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ทาง BoxzaRacing ไม่พลาดที่จะนำข่าวมาให้ชมอย่างแน่นอน

 

ขอบคุณภาพจาก Taklong Racing

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook