เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2559 - 12:55

John Filippi ต่อสัญญากับทาง Campos Racing ในการแข่งขัน WTCC 2016

 

John Filippi ต่อสัญญากับทาง Campos Racing ในการแข่งขัน WTCC 2016

 

 

          นักแข่งชาวฝรั่งเศษอย่าง John Filippi จะลงแข่งขันให้กับทีม Campos Racing เป็นฤดูกาลที่ 3 ติดต่อกันในการแข่งขัน World Touring Car Championship 2016 โดยทาง John Filippi นั้นเคยคว้าแชมป์ในรายการ French VdeV Single-Seater Challenge เมื่อปี 2013 ก่อนจะย้ายมาลงแข่งขันในรายการระดับโลกอย่าง WTCC ซึ่งผลงานใน WTCC นั้นทาง Filippi จบการแข่งขันในอันดับที่ 18 ทั้งในปี 2014 ด้วยรถ SEAT Leon และปี 2015 ด้วยรถ Chevrolet RML Cruze และสามารถทำผลงานได้ดีที่สุดด้วยการจบอันดับที่ 8 ตลอดการแข่งขันทั้ง 2 ปีที่ผ่านมา

 

John Filippi 
 

          "ผมดีใจที่เราจะดำเนินเรื่องราวของเราต่อ โดยเป้าหมายของผมคือการทำผลงานให้ได้ดีที่สุดในการแข่งขันในรายการนี้ และผมมีความยินดีและมีความสุขมากที่ได้ทำงานร่วมกับทีมช่างและวิศวกรของทาง Campos Racing Team ซึ่งผมก็มีความมั่นใจในการแข่งขันฤดูกาลนี้มากและหวังว่าผลงานของเรานั้นจะออกมาดี" John Filippi กล่าว

          สำหรับทาง Fillippi จะขับรถ Chevrolet RML Cruze ต่อไปในปี 2016 ซึ่งมีที่ปรึกษาเป็นแชมป์โลก WTCC 4 สมัย อย่าง Yvan Muller นักขับจากทีม Citroen โดยทาง Muller ได้ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมมีความสุขกับอนาคตที่มีกับทาง John Filippi ซึ่งเขานั้นพร้อมที่จะแสดงพลังของคนรุ่นใหม่ออกมาให้เราได้เห็นกัน"

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : motorsport.com

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook