เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 9 กุมภาพันธ์ 2559 - 18:54

Jaguar Formula E team เตรียมหานักขับมาลงแข่งขันให้กับทีมในปี 2016-2017

 

Jaguar Formula E team เตรียมหานักขับมาลงแข่งขันให้กับทีมในปี 2016-2017

 

 

          ทีมแข่ง Jaguar Formula E เตรียมเริ่มเฟ้นหานักขับมากประสบการณ์เพื่อเข้าร่วมทีมในฐานะนักแข่ง Formula E ของทีมในฤดูกาล 2016-2017 โดยทาง Williams Advanced Engineering ผู้สนับสนุนหลักนั้นต้องการที่จะประกาศรายชื่อนักแข่งอย่างเป็นทางการก่อนจบการแข่งขันในฤดูกาลนี้

          ซึ่งนักแข่ง 3 คนที่อยู่ในตัวเลือกของทาง Jaguar ก็ได้แก่ Nelson Piquet Jr., Antonio Felix da Costa และ Sam Bird โดยทั้ง Nelson Piquet Jr. และ Sam Bird ต่างก็ติดสัญญาอยู่กับทางทีมของตนอย่าง NEXTEV TCR และ DS Virgin Racing แต่ทาง Jaguar ก็เชื่อว่าทั้ง 2 นั้นก็สามารถย้ายออกจากทีมของตนเองได้ถ้าหากพวกเขานั้นต้องการ แต่สำหรับทางต้นสังกัดของ Aguri's Felix da Costa พวกเขานั้นเข้าใจว่าทาง Williams Advanced Engineering ต้องการความถนัดของ Aguri's Felix da Costa ในการบริหารจัดการพลังงาน แต่มันก็ยังไม่เป็นที่แน่ชัด ว่า Jaguar นั้นจะใช้งานนักแข่งคนใด แต่แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับทีมชี้ว่า นักขับของทีม NEXTEV's อย่าง Oliver Turvey และแม้แต่ Anthony Davidson นักขับ WEC ของ Toyota ก็อาจจะเป็นตัวเลือกของทีม Jaguar ด้วยก็ได้

          Adam Carroll ที่กำลังอยู่ในโหมดเตรียมพร้อมที่ Buenos Aires และ Alex Lynn กับ Lance Stroll ก็น่าจะถูกพิจารณาในตำแหน่งนักขับของ Jaguar เช่นเดียวกัน แต่ว่าอาจจะต้องรอโอกาสในช่วงการแข่งขันในฤดูกาล 2017-2018 และสำหรับทาง Narain Karthikeyan อดีตนักขับรถสูตร 1 ที่มีข่าวกับ Jaguar โดยผ่านทางบริษัท Tata ก็มีข่าวลือออกมาข่าวเขาจะลงทดสอบรถในช่วงฤดูร้อนที่จะถึงนี้ แต่ท้ายที่สุดแล้วทาง Jaguar จะต้องส่งแผนผังเครื่องยนต์ก่อนสิ้นเดือนพฤษภาคมนี้ก่อนมันจะถูกลงนามเป็นครั้งสุดท้ายในเดือนมิถุนายน

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : Motorsport.com

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook