เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 9 กุมภาพันธ์ 2559 - 17:18

Mercedes-Benz V-Class ยกระดับความหรูหราอีกขั้นด้วยรุ่น EXCLUSIVE Edition

 

 

Mercedes-Benz V-Class ยกระดับความหรูหราอีกขั้นด้วยรุ่น EXCLUSIVE Edition

 

 

          Mercedes-Benz เผยโฉมรถตู้ระดับพรีเมี่ยมรุ่นใหม่ V-Class EXCLUSIVE Edition ยกระดับความหรูให้ V-Class อีกขั้นของพัฒนาการจากรถตู้ระดับพรีเมี่ยมจากค่ายดาวสามแฉก

          สำหรับรายละเอียดของ Mercedes-Benz V-Class EXCLUSIVE Edition รุ่นพิเศษนี้ จะมาพร้อมกับหลังคาพาโนรามิครูฟขนาดใหญ่, ล้ออัลลอยลายพิเศษขนาด 19 นิ้ว, และเสริมความหรูหราด้วยโครเมียมตามจุดต่างๆ พร้อมประทับตราสัญลักษณ์ EXCLUSIVE ที่ด้านท้ายของตัวรถ บ่งบอกถึงความหรูหราที่แตกต่างไปจาก V-Class รุ่นปกติ และที่สำคัญยังพัฒนาช่วงล่างให้มีสมรรถนะการขับขี่ที่นุ่มนวล และเกาะถนนมากขึ้นกว่าเดิม

 

 

ภายในเรียบหรู สมระดับความเป็นพรีเมี่ยม

 

          ภายในห้องโดยสารยังคงความหรูหราระดับพรีเมี่ยมตามสไตล์ของค่ายดาวสามแฉกไว้อย่างครบครัน แต่เพิ่มเติมความแตกต่างระหว่างรุ่น V-Class และรุ่น V-Class EXCLUSIVE Edition ไว้ด้วยการตกแต่งแผงคอนโซลหน้าขนาดใหญ่ด้วยวัสดุอลูมิเนียมขัดเงา, ช่องแอร์ถูกครอบด้วยโครเมี่ยม, หลังคาบุผ้า DINAMICA สีดำ, แผงคอนโซลกลางสำหรับพักแขน มาพร้อมช่องวางแก้วที่สามารถอุ่นได้, ไฟเรืองแสงห้องโดยสารจากหลอด LED ที่สำคัญในรุ่นนี้ยังได้เพิ่มเบาะหนัง Nappa และลำโพง Burmester 16 ตำแหน่งรอบทิศทางอีกด้วย

 

 

แผงแผงคอนโซลหน้าตกแต่งด้วยอลูมิเนียมขัดเงา

 

          เท่านั้นยังไม่พอ V-Class EXCLUSIVE Edition ยังมาพร้อมเทคโนโลยีที่มาช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับการใช้งานมากยิ่งขึ้น ด้วยเบาะนั่งปรับไฟฟ้าที่มีทั้งระบบระบายอากาศและระบบอุ่นหลังในตัว อีกทั้งยังเสริมระบบความปลอดภัยที่เป็นอุปกรณ์มาตรฐานในการเดินทางไว้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นระบบแจ้งเตือนอาการเหนื่อยล้า Attention Assist, ระบบแจ้งเตือนเมื่อถูกลมปะทะ Crosswind Assist, ระบบช่วยจอด Active Parking และกล้อง 360 องศา

 

 

สัญลักษณ์ EXCLUSIVE บ่งบอกความเป็นรถตู้ระดับพรีเมี่ยม

 

          สำหรับราคาค่าตัวของเจ้า Mercedes-Benz V-Class EXCLUSIVE Edition รุ่นใหม่ ในภูมิภาคยุโรปอยู่ที่ 74,911 ยูโร 

          ส่วนในรุ่น V-Class เดิมก็จะมีการปรับปรุงเพิ่มอ็อพชั่น เช่น การปรับปรุงแผงคอนโซลกลาง, แท็บเล็ตแบบสัมผัสจาก iPad เสริมที่นั่งด้านหลัง ในส่วนรุ่น AMG ทุกรุ่น จะมาพร้อมกับชุดแต่ง AMG และล้ออัลลอย 19 นิ้ว โดยในเดือนมิถุนายน นี้ เมอร์เซเดส-เบนซ์ เตรียมอัพเกรด V-Class ให้สามารถรองรับการเชื่อมต่อข้อมูล Mercedes me connect services บนสมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต และ PC ด้วย

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook