เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 8 กุมภาพันธ์ 2559 - 16:58

Ford เผยโฉม F150 Raptor Race Truck ตัวแข่งที่เร้าใจด้วยขุมพลัง Eco Boost 3.5 ลิตร

 

 

Ford เผยโฉม F150 Raptor Race Truck ตัวแข่งที่เร้าใจด้วยขุมพลัง Eco Boost 3.5 ลิตร

 

 

          Ford เปิดตัวรถกระบะพันธ์แกร่ง F150 Raptor Race Truck ที่ใช้แข่งขันบนทะเลทราย ที่มาพร้อมขุมพลัง Eco Boost 3.5 ลิตร รีดกำลังได้สูงสุดถึง 411 แรงม้า จับคู่กับช่วงล่างสุดแกร่งในสไตล์ Off Road

          Ford ให้นิยาม หรือชื่อเรียกอย่างเป็นทางการของเจ้ารถกระบะพันธ์แกร่งคันนี้ว่า "Ford Tough" ซึ่งอยู่ภายใต้การดูแลของ Fox Racing Shox ซึ่งรับหน้าที่เรื่องงานดีไซน์ภายนอก รวมไปถึงสมรรถนะช่วงล่างอันแข็งแกร่ง เพื่อให้เป็นรถแข่งที่สามารถลุยไปได้ในทุกเส้นทาง

 

 

          สำหรับรูปโฉมภายนอกของเจ้า Ford F150 Raptor Race Truck คันนี้ ถูกดีไซน์ใหม่ พร้อมบรรณาการของแต่งเตรียมพร้อมไว้สำหรับการแข่งขันอย่างเต็มพิกัด ไม่ว่าจะเป็นชุดไฟ LED Light Bar ที่ด้านหน้าของกันชน รวมไปถึงชุดกันชนหน้า-หลัง และโป่งล้อข้างที่ให้ความบึกบึน สมบุกสมบัน และพร้อมลุยในทุกสภาพถนน

 

 

          ในส่วนของอุปกรณ์ภายใน จัดเตรียมไว้เพื่อการแข่งขันโดยเฉพาะ ทั้งโครงสร้างตัวถังที่เป็นโครงเหล็กพิเศษภายในห้องโดยสาร เบาะนั่งแบบพิเศษพร้อมสายรัดแบบ 5 จุด ระบบดับเพลิงเพื่อปัจจัยด้านความปลอดภัย และระบบ Lowrance GPS สำหรับการนำทางแบบดิจิตอล

          สำหรับขุมพลังของ Ford F150 Raptor Race Truck คันนี้ มาพร้อมกับเครื่องยนต์ Eco Boost ขนาด 3.5 ลิตร ที่ให้กำลังสูงสุดถึง 411 แรงม้า ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด มาพร้อมกับระบบช่วงล่างที่ถูกปรับเซ็ตมาเป็นพิเศษเพื่อใช้ในการแข่งขัน

 

 

          เรียกได้ว่าจัดเต็มแบบสุดๆ สำหรับเจ้า Ford F150 Raptor Race Truck รถกระบะพันธ์แกร่งที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อการเพื่อแข่งขันในทะเลทราย โดย Ford คาดหวังว่าจะเป็นตัวกระตุ้นให้กลุ่มผู้ชมการแข่งขัน รวมถึงลูกค้าเก่า ได้เห็นถึงสุดยอดสมรรถนะของ F150 Raptor กระบะรุ่นใหญ่คันนี้

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook