เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 5 กุมภาพันธ์ 2559 - 14:16

Sebastien Loeb Racing ยืนยันจะส่ง Tom Chilton ลงล่าแต้มใน WTCC 2016

 

Sebastien Loeb Racing ยืนยันจะส่ง Tom Chilton ลงล่าแต้มใน WTCC 2016

 

 

          ทีมแข่ง Sebastien Loeb Racing ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า Tom Chilton จะเป็นนักขับคนที่สาม ที่จะลงแข่งขันให้กับทีม Sebastien Loeb Racing ในการแข่งขัน WTCC 2016 คู่กับทางนักแข่งอย่าง Mehdi Bennani และ Gregoire Demoustier

 

รถแข่งในทีม Sebastien Loeb Racing
 

          โดยหลังจากการประกาศอย่างเป็นทางการออกไปแล้ว Sebastien Loeb ได้ให้สัมภาษณ์ว่า "นี่คือเป้าหมายที่ก้าวขึ้นไปอีก 1 ขึ้นของทางทีม โดยในปีที่แล้วทางทีมของเราก็ได้เขาร่วมการแข่งขันชิงแชมป์โลก ซึ่งในฤดูกาลนี้เราได้ลงแข่งทั้งรายการ WRC และ เพิ่มรถแข่งใน WTCC เป็น 3 คัน และด้วย Tom ChiltonMehdi Bennani และ Gregoire Demoustier จะทำให้เราเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นและจะทำให้ทีมของเรานั้นกลายเป็นทีมนานาชาติอย่างที่เราตั้งใจไว้ และทาง Chilton ก็รู้ดีว่าในการแข่งขัน WTCC ตัวเขาเองนั้นสามารถทำได้ดีและเป็นสิ่งที่เขาเป็น ซึ่งเราก็ยินดีที่เขานั้นจะนำประสบการณ์ใหม่ๆที่ดีมาสู่ทีมของเราและเราชื่อว่าทีมของเรานั้นมีศักยภาพมากพอที่จะช่วย Tom Chilton ให้ไปถึงเป้าหมายที่เขานั้นได้ตั้งไว้"

 

Tom Chilton
 

          "มันเป็นปีที่ตื่นเต้นสำหรับผม และผมคิดว่ามันจะเป็นอีกปีหนึ่งในการเป็นนักแข่งของผมเลยทีเดียว แม้ว่าทางทีมนั้นจะสามารถคว้าชัยชนะได้ในช่วงสั้นๆ แต่ผลการแข่งขันหลังจากนี้จะดีขึ้นตามมาอย่างแน่นอน สำหรับรถแข่ง Citroen C-Elysee นั้นถูกพิสูจน์แล้วว่ามันสามารถคว้าแชมป์เปี้ยนชิพได้ถึง 2 ปีติด และด้วยทีมแข่งที่มีประสิทธิภาพมันสามารถที่จะทำให้ผมนั้นก้าวหน้าอย่างแน่นอน โดยเป้าหมายของผมนั้นคือสามารถติดใน Top 3 ในอันดับนักขับ และการนำทีมนั้นขึ้นไปยืนบนโพเดี้ยมในตารางคะแนนสะสมรวมของทีม ซึ่งจากประสบการณ์ที่ผมสะสมใน BTCC มาถึง 10 ปี และ WTCC อีก 4 ปี ผมเชื่อว่าผมนั้นสามารถที่ช่วยเหลือทีมได้อย่างมาก และสำหรับตัวผมเองแล้วผมมีความเคารพอย่างมากกับทาง Sebastien Loeb และผมยินดีอย่างมากที่จะเป็นส่วนหนึ่งในทีมแข่งของเขา" Tom Chilton กล่าว

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : motorsport.com

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook