เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 3 กุมภาพันธ์ 2559 - 17:51

Sebastien Loeb Racing เตรียมดึง Quentin Giordano มาร่วมลงแข่งขัน WRC2

 

Sebastien Loeb Racing เตรียมดึง Quentin Giordano มาร่วมลงแข่งขัน WRC2

 

Quentin Giordano
 

          ทีมแข่ง Sebastien Loeb Racing ในรายการแข่งขัน WRC เตรียมดึงตัวทางด้าน Quentin Giordano นักขับวัย 29 ปี เข้าร่วมรายการแข่งขัน WRC2 2016 ด้วยการลงแข่งขันด้วยรถ Peugeot 208 T16 โดยทาง Giordano นั้นเข้าสู่สงการแข่งขันตั้งแต่ปี 2014 และสามารถคว้าอันดับที่ 4 ในรายการ WRC3 และ JWRC ก่อนจะขยับขึ้นมาแข่งขันในรายการ WRC2 ในปีต่อมา นอกจากนี้เขายังได้เคยร่วมลงแข่งขัน French Touring Car Championship ภายใต้สังกัดทีม Sebastien Loeb Racing มาแล้วอีกด้วย

          โดยเมื่อเริ่มฤดูกาล 2016 Quentin Giordano ได้ลงแข่งขันในรายการ WRC2 ในฐานะนักแข่งไร้สังกัดที่ Rally Monte Carlo ก่อนจะจบการแข่งขันในอันดับที่ 4 และเขาจะได้เวลาที่เหลือของฤดูกาลนั้นลงแข่งขันในรายการ SLR "เมื่อผมได้ยินว่าทาง Sebastien Loeb กำลังมองหานักแข่งในรายการนี้ ผมก็อยากจะร่วมงานกับเขาในทันทีที่ได้ยินข่าว เพราะว่าการแข่งขันในรายการนี้จะช่วยให้เพิ่มทักษะในการเป็นนักแข่งแรลลี่ให้มากและดียิ่งขึ้น และการเข้ามาของ Sebastien Loeb Racing จะช่วยกระตุ้นและผลักดันให้ผมไปไดไกลกว่าเดิม"

          "พวกเราติดตามดูทาง Quentin Giordano มาตั้งแต่ปีที่แล้วที่เขาได้ลงแข่งขัน French Touring Car Championship ซึ่งตัวเขาเองนั้นก็มีความสามารถและประสบการณ์ซึ่งเขาก็แสดงให้พวกเราได้เห็นเมื่อปีที่แล้วและเมื่อการแข่งขันที่ Monte Carlo ที่ผ่านมา โดยเขานั้นจะลงแข่งขันร่วมกับทาง Terry Folb"  Sebastien Loeb กล่าว

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : motorsport.com

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook