เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2559 - 11:18

ตัดต่อวิดีโอโดย: LUCKY-THIRTEEN

----------------------------------------------------------------------------------------

Evolution 8 Mikado VS Evolution 8 Inner Line ศึกแห่งศักดิ์ศรีในงาน Midnight Only BKK ครั้งที่ 2

 

Evolution 8 Mikado VS Evolution 8 Inner Line ศึกแห่งศักดิ์ศรีในงาน Midnight Only BKK ครั้งที่ 2 

 

 
 
          เรียกได้ว่าใกล้เข้ามาทุกที กับความมันส์ของเหล่ารถแต่งรถซิ่งทั้งหลาย ที่จะพร้อมมาระเบิดพลังวัยรุ่นกันภายในงาน Midnight Only BKK Festival ครั้งที่ 2 ที่คราวนี้ จะยกขบวนไปแข่งขันกันที่สนามช้างฯ จังหวัดบุรีรัมย์ ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2559 ซึ่งนอกจากภายในงานจะมีทีมรถซิ่งชื่อดังต่างๆมากมาย มาร่วมจอดโชว์ร่วม 1,000 คันแล้ว ก็ยังจะมีบูทร้านค้าต่างมากมาย ที่ขนสินค้าที่น่าสนใจหลากหลายรายการไม่ว่าจะเป็น ของตกแต่งรถยนต์ รวมไปถึงร้านอาหารต่าง รวมไปถึงยังมีกิจกรรมปาร์ตี้ EDM จากเหล่า DJ ชื่อดังที่มาร่วมสร้างสีสันภายในงานนี้ด้วย แต่สิ่งที่ถือเป็นไฮไลท์ของงานในครั้งนี้ ก็คือการแข่งขันชิงเงินรางวัล ที่ครั้งนี้มีมาให้ลุ้นกันถึง 2 คู่ด้วยกัน ได้แก่ Mitsubishi Evolution 8 จาก เอก Mikado/น้อย สายไหม VS Mitsubishi Evolution 8 จูเนียร์ Inner Line/Troops Service ส่วนอีกคู่ก็เป็นสาวกขวัญใจรถเล็กระหว่าง Honda Brio อู่ตาพูน VS Honda Jazz GK Data Tec และในวันนี้ทาง BoxzaRacing.com ของเรา จะพาทุกท่านไปชมความพร้อมของรถแข่ง Evolution ทั้ง 2 คัน ว่าพวกเขานั้นมีความพร้อมมากมายแค่ไหน ก่อนจะถึงวันแข่งขัน
 

Mitsubishi Evolution VIII By เอก Mikado & น้อย สายไหม
 
 

เครื่องยนต์ 4G63 ในอู่น้อย สายไหม
 
         เริ่มจาก Mitsubishi Evolution 8 จาก เอก Mikado/น้อย สายไหม ที่ความพร้อมในตอนนี้มีเกือบถึง 90% โดยเครื่องยนต์ที่ใช้ก็ยังเป็นเครื่องยนต์ 4G63 ขนาด 2,000 cc. เหมือนเดิมแต่ได้มีการโมดิฟายลูกสูบ ก้านสูบ แคมชาร์พ ใหม่ทั้งหมด ส่วนเทอร์โบที่ใช้ก็เป็นเทอร์โบ Garret GT3582 ซึ่งเวลาที่รถคันนี้สามารถทำดีที่สุดอยู่ที่ 10.44 วินาที ด้วยระยะทาง 402 ม. โดยฝีมือการขับของทาง เอก Mikado เอง สำหรับการแข่งขันในงาน Midnight Only BKK Festival ครั้งที่ 2 นี้ ทางพี่น้อย สายไหมเอง ก็คิดว่าเวลาของรถคันนี้น่าจะทำได้ดีกว่าที่เคยทำไว้ เพราะจะมีการปรับเพิ่มอัตราบูสต์จากที่เคยปรับไว้ที่ 2 bar ซึ่งงานนี้พี่น้อยบอกมาว่ารถคันนี้ "สู้แค่ไหว" ตามสโลแกนเหมือนเดิม
 

Mitsubishi Evolutine VIII By จูเนียร์ Innerline & Troops Sevice
 
 

เครื่องยนต์ 4G63 ที่ประจำการอยู่ในรถของ คุณจูเนียร์ Innerline

         มาถึงคราวของ Mitsubishi Evolution 8 ของ จูเนียร์ Inner Line/Troops Service กันบ้าง ซึ่งเจ้า Evolution คันนี้พกแรงม้ามาถึง 833 ม้า ด้วยเครื่องยนต์ 4G63 ที่ขยายความจุเป็น 2,400 cc. พ่วงมาด้วยเทอร์โบ Garret 4088 และสามารถทำเวลาได้เร็วที่สุดที่ 10.42 วินาที โดยความพร้อมในตอนนี้ของรถคันนี้นั้นก็ถือว่าเกือบ 100% เพราะยังคงใช้เครื่องยนต์ในเสต็ปเดิมไม่มีการเปลี่ยนแปลง แต่ทาง จูเนียร์ Inner Line เจ้าของรถและคนขับนั้นไม่เคยลงการแข่งขันในรูปแบบนี้มาก่อน แต่ตนเองนั้นก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด ซึ่งงานนี้รับรองว่ามีลุ้นอย่างแน่นอน
 
 
         ถ้าพูดถึงสเต็ปเครื่องของรถ 2 คันนี้แล้วละก็คงต้องบอกว่าได้เปรียบเสียเปรี่ยบกันอยู่ซักหน่อยครับ แต่เวลาของรถ 2 คันนี้ก็อยู่ในระดับที่ไล่เลี่ยกัน แต่เมื่อเป็นการแข่งขันแบบวิ่งเชงที่ใช้คนปล่อยตัวในการออกสตาร์ทแล้วละก็เวลาที่เห็นๆกันมานั้นก็คงจะไม่มีความหมายซักเท่าไหร่ อาจจะต้องไปวัดกันที่การชิงไหวชิงพริบของนักแข่งซึ่งก็วิเคราะห์กันลำบากเพราะเป็นนักแข่งฝีมือ"เก๋า"กันทั้งคู่ ซึ่งผลของการแข่งขันระหว่าง Mitsubishi Evolution 8 By เอก Mikado & น้อย สายไหม และ Mitsubishi Evolutine 8 By จูเนียร์ Innerline & Troops Sevice จะเป็นอย่างไรนั้นก็อย่าลืมติดตามชมติดตามเชียร์กันได้ที่สนามช้าง จ.บุรีรัมย์ ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2559 นี้นะครับ BoxzaRacing รับประกันมันแน่นอน!!!

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook