เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 1 กุมภาพันธ์ 2559 - 14:26

Lexus Bangkok ตั้งเป้าโกย 1.1 พันล้าน พร้อมครองเบอร์หนึ่งผู้แทนจำหน่าย Lexus 11 ปีซ้อน

 

Lexus Bangkok ตั้งเป้าโกย 1.1 พันล้าน พร้อมครองเบอร์หนึ่งผู้แทนจำหน่าย Lexus 11 ปีซ้อน


  คุณสุทธิกัญญา ไทยเพ็ชร

          เล็กซัส กรุงเทพ (Lexus Bangkok) ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ เล็กซัส (Lexus) แห่งแรกในไทย ก้าวเข้าสู่ปีที่ 23 ครองแชมป์ผู้นำตัวแทนจำหน่ายเล็กซัส (Lexus) ที่ประสบความสำเร็จที่สุดในตลาดต่อเนื่อง ไม่หวั่นผลกระทบตามโครงสร้างภาษีใหม่ เตรียมพร้อมเติบโตตามทิศทางของอุตสาหกรรมยานยนต์ ตั้งเป้ายอดขาย 1,100 ล้านบาท  

          คุณสุทธิกัญญา ไทยเพ็ชร ผู้อำนวยการขาย เล็กซัส กรุงเทพ เปิดเผยว่า “ตลอดระยะเวลา 22 ปีที่ผ่านมา เล็กซัส กรุงเทพ (พระราม 9) ถือเป็นดีลเลอร์เล็กซัสที่ประสบความสำเร็จที่สุดในตลาด ด้วยยอดจำหน่ายรถยนต์เล็กซัส (Lexus) เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปี และการให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับหนึ่ง

          ในปี 2558 ที่ผ่านมาสามารถทำยอดจองทะลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ สามารถปิดการขายทั้งปีรวมจำนวน 326 คันคิดเป็น 128%  ทำให้มีส่วนแบ่งทางการตลาดอยู่ที่  40 % ของดีลเลอร์เล็กซัสทั้งหมด โดยยอดขายส่วนหนึ่งมาจากยอดจองช่วงปลายปี โดยเล็กซัสกรุ๊ป ได้เปิดตัว Lexus RX ใหม่ล่าสุด สำหรับตลาดครอสโอเวอร์ระดับหรู (Premium Crossover SUV) และเปิดให้มีการจองในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 32 หรือ Motor Expo 2015 ที่ผ่านมา ซึ่งถือได้ว่ามีการตอบรับจากลูกค้าอย่างดียิ่ง


Lexus RX

          สำหรับไตรมาสแรกปี 2559 ตั้งเป้าการขายเล็กซัสรุ่น RX200t และ NX ด้วยเทรนด์ตลาดที่เปลี่ยนมานิยมกลุ่มรถยนต์อเนกประสงค์ หรือ SUV มากขึ้น ยังมีลูกค้าใหม่ในกลุ่ม Young Generation ที่เริ่มหันมาสนใจในรถยนต์เล็กซัส (Lexus) ด้วยรูปลักษณ์และดีไซน์ที่ดูทันสมัยโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้น ผสานกับสมรรถนะอันโดดเด่นทางเทคโนโลยีอันเป็นจุดเด่นของเลกซัส (Lexus) จึงเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเป้าหมายที่จะมาช่วยเพิ่มยอดขายในกลุ่ม SUV ของปีนี้

          ด้านแผนการตลาดปีนี้ นอกจากบริษัทฯ จะมีการสั่งรถยนต์โมเดลใหม่ๆ เข้ามาทำตลาดในช่วงเดือนมีนาคม นี้ ยังมีการจัดกิจกรรมใหม่ๆ สำหรับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และมีกิจกรรมโรดโชว์ ออกบูธแนะนำรถยนต์ ตลอดจนกิจกรรม Test Drive และ Workshop ให้ลูกค้าควบคู่กับกิจกรรม CRM ที่ได้รับการตอบรับด้วยดีเสมอมาทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัดครอบคลุมทั่วทุกภูมิภาค โดยเน้นช่องทางสื่อสารผ่านสื่อออนไลน์มากขึ้น เพื่อให้ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคในปัจจุบัน สำหรับภาษีรถยนต์ปีนี้ที่มีการปรับขึ้นนั้น มองว่าอาจจะส่งผลให้ผู้บริโภคกังวลในเรื่องของราคาเพียงระยะแรกเท่านั้น คาดว่าผู้บริโภคจะยอมรับได้กับนโยบายของภาครัฐ

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook