เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 26 มกราคม 2559 - 17:40

Daniel Ricciardo พา Redbull เป็นผู้ที่เร็วที่สุดในช่วงการทดสอบยางฝน Pirelli

 

Daniel Ricciardo พา Redbull เป็นผู้ที่เร็วที่สุดในช่วงการทดสอบยางฝน Pirelli

 

Daniel Ricciardo ในรถแข่งทีม Redbull
 

          Daniel Ricciardo กลายเป็นผู้ที่เร็วที่สุดในการทดสอบยางฝนของ Pirelli วันแรกที่ประเทศฝรั่งเศษเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยมีนักแข่งจาก 3 ทีม ได้แก่ Daniel Ricciardo จากทีม RedbullStoffel Vandoorne จากทีม Mclaren และ Kimi Raikkonen จากทีม Ferrari เข้าร่วมทดสอบยางฝน และถึงแม้ว่านักขับจากทีม Redbull นั้นจะมีปัญหาเรื่องการบันทึกเวลาในหลายๆรอบๆ แต่นั่นก็เพียงพอที่จะให้เขานั้นสามารถทำเวลาได้เร็วที่สุดและทิ้งห่างคู่แข่ง 0.4 วินาที เลยทีเดียว

          และทาง Pirelli ได้พุ่งเป้าไปที่การทดสอบการทำงานของยางฝนมากกว่ายาง intermediate โดยได้ทำการฉีดน้ำด้วยระบบสปริงเกอร์เพื่อให้ตรงกับวัตถุประสงค์ที่ต้องการ และทางทีมแข่งก็ไม่ได้รับอนุญาติให้ประเมินและวิเคราะห์การทำงานของรถยนต์ใดๆทั้งสิ้น สำหรับธงแดงในการทดสอบครั้งนี้เกิดขึ้นในช่วงบ่ายเมื่อทาง Stoffel Vandoorne ประสบปัญหาด้านทางเทคนิคและทำให้เขานั้นติดอยู่กลางสนามทดสอบ

          ทางด้าน Sebastian Vettel จะเข้ามาร่วมทดสอบกับทีม Ferrari ในวันอังคารที่จะถึงนี้ รวมไปถึง Daniil Kvyat จะเข้ามาแทนที่ Daniel Ricciardo ในทีม Redbull ส่วนทาง Stoffel Vandoorne จะยังคงทดสอบให้กับทาง Mclaren ตามเดิม

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : motorsport.com

          

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook