เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 26 มกราคม 2559 - 18:02

Audi Center Bangkok เปิดตัวโชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์เต็มรูปแบบ พร้อมเปิดตัว Audi TTS รับศักราชใหม่

 

Audi Center Bangkok เปิดตัวโชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์เต็มรูปแบบ พร้อมเปิดตัว Audi TTS รับศักราชใหม่

 

Audi Center Bangkok
 

          บริษัท เยอรมัน มอเตอร์ เวิร์ค จำกัด ผู้นำเข้า Audi ยนตกรรมระดับพรีเมี่ยมจากเยอรมันอย่างเป็นทางการแต่ผู้เดียวในประเทศไทย จัดงานเปิดตัว Audi Center Bangkok โชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์ออดี้ครบวงจรแห่งแรกในประเทศไทย ที่ได้รับมาตรฐานชั้นนำระดับสากลของออดี้จากเยอรมมี พร้อมเผยโฉมที่สุดแห่งยนตกรรมสปอร์ตระดับพรีเมี่ยม “New Audi TTS” ครั้งแรกในไทย กับเครื่องยนต์ที่แรงเร้าใจ และการออกแบบในสไตล์สปอร์ตยิ่งขึ้น ตามแบบฉบับของออดี้ S Model

 

คณะผู้บริหารร่วมงานเปิดศูนย์บริการแห่งใหม่
 

          คุณ ธันยนันท์ ลีนุดพงษ์ กรรมการบริหารบริษัท เยอรมัน มอเตอร์ เวิร์ค จำกัด กล่าวว่า “Audi Center Bangkok แห่งใหม่นี้ ทางบริษัทลงทุน 100 ล้านบาท โดยเน้นการออกแบบตกแต่งที่ทันสมัย สะดวกสบาย พร้อมมอบการบริการที่ครบครัน และรวดเร็วยิ่งขึ้นในทุกๆ ด้าน อาทิ ศูนย์ซ่อมเครื่อง และคลังอะไหล่ เป็นต้น ซึ่งให้บริการโดยเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย, บริการลูกค้าที่เชี่ยวชาญ และช่างมืออาชีพ รวมถึงอุปกรณ์เทคโนโลยีที่ทันสมัยตามมาตรฐานของ Audi จากประเทศเยอรมนี โดยศูนย์บริการแห่งนี้ รองรับการบริการลูกค้าได้ 200 คันต่อเดือน และทางบริษัทมีแผนที่จะกระตุ้นปริมาณการเข้าใช้บริการที่ศูนย์ฯ ด้วยการบริการที่ได้รับมาตรฐานระดับสากล และบริการพิเศษ เช่นบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน พร้อมทั้งโปรโมชั่นลดค่าบริการและค่าอะไหล่ 20% ภายในเดือนกุมภาพันธ์นี้ และคาดการณ์ว่ารายได้ในส่วนของศูนย์บริการจะเติบโตขึ้นประมาณ 100%”

 

Audi TT 230 hp
 

          Audi Center Bangkok ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 3 ไร่ จัดตั้งภายใต้คอนเซ็ปต์ “Audi Terminal” ที่มีการออกแบบตกแต่งภายในให้มีลักษณะโค้งเว้าและเชื่อมต่อกันระหว่างพื้น ผนังและเพดาน ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บนถนนในสนามรถแข่ง  ตกแต่งด้วยกระจกรอบด้านและแผงอลูมิเนียมรูปรังผึ้งที่เชื่อมต่อกันรอบอาคาร อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Audi Terminal ทั่วโลก โดยพื้นที่ของศูนย์บริการ ประกอบไปด้วย 3 โซนหลัก ได้แก่

 

Audi TTS 2016
 

          1. ส่วนจัดแสดงรถยนต์ (Persentation Area) รถยนต์แต่ละรุ่นจะถูกวางอยู่ในตำแหน่งองศาและทิศทางเดียวกัน แล้วโค้งไปสู่ผนัง (Audi Curve) ที่ให้ความรู้สึกเหมือนรถกำลังวิ่งอยู่บนถนน

          2. ส่วนบริการลูกค้า (Customer Zone) ลูกค้าจะได้รับคำแนะนำและการบริการจากการขาย และพนักงานบริการอย่างใกล้ชิด โดยจะมีพื้นที่รับรองลูกค้า (Customer Lounge) เพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้กับลูกค้าที่เข้ารับบริการ รวมถึงส่วนบริการ (Service Area) ที่ติดกับด้านหลังของอาคาร ซึ่งใช้เป็นพื้นที่สำหรับรับ-ส่งรถยนต์ (Direct Reception) และเป็นพื้นที่ส่วนบริการงานเช็คและซ่อมด่วน (Express Service) ด้วยผนังกระจกใสรอบด้านของโชว์รูม ทำให้ลูกค้าสามารถมองเห็นรถยนต์ของตนในขณะอยู่ในระหว่างขั้นตอนตรวจเช็คได้อย่างใกล้ชิด

          3. ศูนย์บริการออดี้ (Audi Workshop) ซึ่งประกอบไปด้วยช่องซ่อมจำนวน 15 ช่องซ่อม และอีก 1 ช่องซ่อม สำหรับรถยนต์ไฮบริดโดยเฉพาะ รวมไปถึงคลังอะไหล่ที่พร้อมให้บริการตลอดเวลา

 

ด้านหลังของ Audi TTS
 

          “ทางบริษัทฯ ยังได้ทำการเปิดตัวที่สุดแห่งยนตกรรมสปอร์ตระดับพรีเมี่ยม New Audi TTS เป็นครั้งแรกในเมืองไทยภายในงานนี้ หลังจากที่ได้ปรากฏตัวเป็นครั้งแรกของโลกที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์ 2015 มาพร้อมทั้งรูปลักษณ์อันทันสมัย การออกแบบที่สปอร์ตยิ่งขึ้น และเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบกับช่วงล่างขับเคลื่อนสี่ล้อ AWD “ควอทโทร” อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะจากออดี้ ที่ให้คุณได้สัมผัสความสปอร์ตเร้าใจมากขึ้นจาก S Model ” นางสาวธันยนันท์ กล่าวเพิ่มเติม

 

เครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ TFSI ใน Audi TTS 2016
 

          Audi TTS โฉมใหม่ มาพร้อมกับสี Vegas Yellow, Tango RED, Brilliant Black และ Glacier White ในราคาที่ 5,450,000 บาท พร้อมส่งมอบภายในเดือนกุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป และตั้งเป้ายอดจอง 30 คันภายในเดือนมิถุนายนนี้

          พบกับโชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์ออดี้ครบวงจร พร้อมสัมผัสที่สุดแห่งยนตกรรมสปอร์ตระดับพรีเมี่ยม Audi TTS ได้แล้ววันนี้ที่ Audi Center Bangkok ถนนเทียมร่วมมิตร-รัชดา หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-247-6777 และ www.audi.co.th

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook