Bangsaen CARLISM NIGHT เทศกาลรถซิ่งริมทะเลสุดยิ่งใหญ่ By BoxzaRacing

 

Bangsaen CARLISM NIGHT เทศกาลรถซิ่งริมทะเลสุดยิ่งใหญ่  By BoxzaRacing

 



          แม้ว่าเราจะได้ชมภาพบรรยากาศความมันส์ของงาน Bangsaen CARLISM NIGHT By BoxzaRacing ไปอย่างเต็มอิ่มแล้ว แต่ความเร้าใจของกิจกรรมภายในงานยังไม่จบ วันนี้ BoxzaRacing.com นำคลิปไฮไลท์มาให้ชมกันในสไตล์รถซิ่งริมทะเล กับบรรยากาศสุดคึกคักที่มีผู้เข้าร่วมชมงานกว่า 5,000 คน !!  ต้องบอกว่ายิ่งใหญ่สมการรอคอยจริงๆ เพราะอัดแน่นด้วยกิจกรรมคุณภาพที่พร้อมเสิร์ฟให้ผู้เข้าชมงานได้สัมผัสถึงกลิ่นอายความมันส์ ทั้งกิจกรรม GT-R Godzilla Challenge กับบรรดารถ Nissan GT-R “แต่งสุด”จากทั่วฟ้าเมืองไทย รวมตัวนำรถเข้าอวดโฉมบริเวณแหลมแท่นกว่า 20 คัน ช่วงบ่าย กระทั่งเย็นย่ำ ทาง YAMAHA พาเหล่า Stunt Bike ทีม BELT Stunter นำทีมโดยคุณต้นหอม ควบ YAMAHA R15 และ YAMAHA TTX ร่วมโชว์ด้วยลีลาสุดหวาดเสียว นอกจากนั้น YAMAHA ยังพากลุ่มสาวสวย YAMAHA Sexy Dance อวดลีลาสุดเซ็กซี่ แจกความสดใสทั่วบริเวณเลยทีเดียว


ผู้ชนะจากกิจกรรม GT-R Godzilla Challenge

           งาน Bangsaen CARLISM Night By BoxzaRacing มีพิธีเปิดสุดอลังการ และพลุสวยงามกว่า 100 ลูก  ส่งต่อความเร้าใจกันด้วยโชว์เคาะจังหวะมันส์ๆ จาก The Exotic Percussion Show หนึ่งในผู้เข้ารอบจากรายการโทรทัศน์ยอดฮิต “Thailand Got Talent” เรียกผู้ชมเป็นอย่างดี มาถึงกิจกรรมที่ทุกคนรอคอยกับเน็ตไอดอลสาวคนดัง วาดลวดลายเอวบางล้างรถ Nissan Fairlady 370z และ Audi R8 จาก Connections Club Thailand พร้อมด้วยการ Mixed เพลงจาก DJ Peachy และ DJ April ที่สะกดทุกสายตาจริงๆ ก่อนจะคั่นรายการกันด้วยเหล่าบรรดารถแต่งของ 4 ทีม ระดับพระกาฬอย่าง NaRaKa Original King, NAGAOKA, Chapter One และ Connections Club Thailand หลังจากนั้นเรามาปรับอารมณ์ด้วยการฟังเพลงชิลล์ๆ เคล้ากับบรรยากาศริมทะเลไปกับวง Sixty Miles ต่อด้วยการประกาศผลและมอบรางวัลการค้นหา GT-R แต่งสุดระดับประเทศ GT-R Godzilla Challenge มอบรางวัลโดยคุณณัฐวุฒิ อุตราภิรมย์สุข หนึ่งในผู้บริหาร BoxzaRacing.com พร้อมแจกรางวัล Lucky Draw สำหรับผู้ร่วมโหวตรถ GT-R รวมมูลค่าของรางวัลที่แจกในงานทั้งหมดกว่า 160,000 บาท ส่วนวง 3.50 บาท รับช่วงความหรรษาเรียกเสียงฮาได้ตลอดการแสดง รวมถึง DJ Lookpar สาวสวยคนสุดท้ายที่มาเปิดเพลง EDM ให้แดนซ์กันกระจาย

 


พิธีเปิด Bangsaen CARLISM Night By Boxzaracing สุดยิ่งใหญ่

          ทุกงานที่ BoxzaRacing จัดขึ้นนั้น มีจุดประสงค์ที่ต้องการให้แฟนๆ ของเรา, ผู้เข้าชมงานทุกท่าน ได้ดื่มด่ำกับความสุข, ความสนุกร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมต่างๆ ที่เราได้รังสรรขึ้น ล้วนแล้วแต่เป็นความตั้งใจจาก BoxzaRacing ทั้งสิ้น ในปีนี้ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีทุกท่าน ได้แก่  Bangsaen Thailand Speed Festival , Pioneer, GT Tuning, Option Thailand, นมตรามะลิ และ 3K Battery  ที่ได้ร่วมสนับสนุนกิจกรรมดีๆ ไปกับเรา รวมถึง Jica Tuning, GT Tuning และ Royal Garage พารถแต่งสวยๆ มาร่วมอวดโฉม สำนักแต่งบิ๊กไบค์จาก Power Speed Shop, Area 51, คุณป๊อก การันตี ที่นำ Superbike สุดอลังการโชว์ในงาน และเพื่อนๆ สามารถติดตามเราได้ที่ www.BoxzaRacing.com มีข่าวสารในวงการรถยนต์ครบในเว็บเดียว,  facebook/BoxzaRacing ที่เพื่อนๆสามารถคอมเมนท์, แชร์ความคิดเห็นได้ พร้อมรับชม VDO ของเราได้ที่ BoxzaRacing Channel ใน Youtube มีคลิปงานเจ๋งๆ ให้เพื่อนๆ ได้ชมกันตลอดแน่นอน สำหรับเพื่อนๆ ที่อยากได้ของที่ระลึกของเราไว้สะสม ทั้งเสื้อ 4 สไตล์ สติ๊กเกอร์ พัด ร่ม คลิกเลย www.boxzaracing.com/souvenir

 

 ภาพบรรยากาศในงานเพิ่มทั้งหมดติดตามได้ที่นี่ 


 

 

Panminator
เขียนโดย: Panminator
เมื่อ: 29 ธันวาคม 2558 - 13:25

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook