เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 25 มกราคม 2559 - 16:18

Goodyear ต้อนรับเดือนแห่งความรัก ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ

 

Goodyear ต้อนรับเดือนแห่งความรัก ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ




          กู๊ดเยียร์ ประเทศไทย (Goodyear Thailand) ส่งโปรโมชั่นพิเศษต้อนรับเดือนแห่งความรัก สำหรับลูกค้าที่ซื้อยาง “อีเกิ้ลเอฟวัน แอสซิมเมทริค 2” (Eagle F1 asymmetric 2) “เอ็กเซลเลนซ์” (excellence) “อีเกิ้ล เอฟวัน ไดเรคชันนอล 5” (Eagle f1 directional 5) หรือ "เอฟฟิเชี่ยนกริป เอสยูวี"(EfficientGrip SUV) ครบ 4 เส้น จากศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ที่ร่วมรายการ  กระเป๋าสะพายสุดเท่ มูลค่า 500 บาท ฟรี ! และได้รับสิทธิโปรแกรม "ขับขี่ปลอดภัย อุ่นใจ 3 ต่อ" (Worry Free Assurance) ซึ่งประกอบด้วยบริการต่าง ๆ ดังนี้:

  • การรับประกันความพึงพอใจ 14 วัน ไม่พอใจ เปลี่ยนใหม่ทันที - รับประกันความพึงพอใจ หากไม่พอใจในคุณภาพของยาง สามารถเปลี่ยนยางเป็นรุ่นอื่นทดแทนทันที
  • รับประกันคุณภาพยางนานถึง 5 ปี – รับประกันคุณภาพของยางจากกระบวนการผลิต นาน 5 ปี
  • ดูแลความเสียหายจากสภาพถนนนาน 1 ปี – รับประกันความเสียหายจากท้องถนนที่เกิดขึ้นกับยาง หากยางได้รับความเสียหายจนไม่สามารถซ่อมแซมได้ จะได้รับการชดเชยเส้นใหม่

 
          ร่วมโปรโมชั่นได้ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ ถึง 31 มีนาคม 2559สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์โปรแกรมขับขี่ปลอดภัย อุ่นใจ 3 ต่อ (Worry Free Assurance) ได้ที่ โทร. 02-305-8585 หรือเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.goodyear.co.th หรือ www.goodyear-autocare.com และสามารถเข้าไปดูรายละเอียดล่าสุดของสิทธิพิเศษและกิจกรรมต่างๆ ของกู๊ดเยียร์ ประเทศไทย ได้ที่
www.facebook.com/GoodyearThailand.

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook