เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 19 มกราคม 2559 - 14:29

Honda Civic 2016 คว้าคะแนน 5 ดาวจากการทดสอบการชนของ IIHS

 

Honda Civic 2016 คว้าคะแนน 5 ดาวจากการทดสอบการชนของ IIHS

 

Honda Civic 2016
 

          Honda Civic 2016 โฉมใหม่ล่าสุดได้รับการยอมรับทางด้านระบบความปลอดภัยที่สูงที่สุด จนสามารถคว้าดาว 5 ดวงจาก The Insurance Institute for Highway Safety (IIHS) ที่สหรัฐอเมริกา 

          ทาง IIHS ได้ทำการทดสอบการชนของ Honda Civic 2016 โฉมซีดานในรูปแบบต่างๆ โดย 1 ในนั้นได้ทดสอบการชนแบบเยื้องหน้าด้านฝั่งคนขับ ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้นั้นก็ถือได้ว่ามีความน่าพึงพอใจ

 

ภายในห้องโดยสารและแผงคอนโซล Honda Civic 2016
 

          และส่วนสำคัญที่ทำให้ ฮอนด้า ซีวิค 2016 ได้รับคะแนนความปลอดภัยทั้ง 5 ดาวนี้ ก็ยังมาจากระบบความปลอดภัยสมัยใหม่ที่ได้บรรจุเอาไว้ในรุ่น Touring นั่นคือ Honda Sensing suite ที่ประกอบไปด้วย ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (Adaptive Cruise Control), ระบบแจ้งเตือนการเปลี่ยนเลน (Lane Departure Warning & Lane Keep Assist), ระบบแจ้งเตือนรถหลุดจากถนน (Road Departure Mitigation), ระบบป้องกันการชนด้านหน้า (Forward Collision Warning) และระบบเบรคฉุกเฉินด้านหน้า (Collision Mitigation Braking) 

 

Honda Civic 2016
 

          ส่วน Honda Civic 2016 สเปคอเมริกาทุกรุ่นจะได้รับระบบความปลอดภัยอันทันสมัย ได้แก่ ระบบควบคุมการเลี้ยว (Vehicle Stability Assist with Traction Control), ระบบเบรค ABS และ Brake Assist ทั้ง 4 ล้อ, กล้องมองหลัง, ระบบตรวจแรงดันลมยาง เป็นต้น

 

Cr. คลิปประกอบจาก IIHS

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook