เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 19 มกราคม 2559 - 11:47

Nissan ประกาศไฟเขียวพัฒนา Nissan Titan เจเนอเรชั่นที่สองโฉมจำหน่ายจริง

 

Nissan ประกาศไฟเขียวพัฒนา Nissan Titan เจเนอเรชั่นที่สองโฉมจำหน่ายจริง

 

Nissan Titan Concept
 

          Nissan ประกาศพัฒนา All-New Nissan Titan รถกระบะไซส์ยักษ์เจเนอเรชั่นที่สองและผลิตเพื่อจำหน่ายจริงในเร็วๆ นี้

          หลังจากที่ Nissan Titan Concept ได้เผยโฉมอย่างเป็นทางการในงานดีทรอยท์ ออโต้โชว์ 2016 โดยได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากผู้ร่วมงานและแฟนๆ จึงทำให้ทางนิสสันได้อนุมัติการพัฒนารถกระบะไซส์ยักษ์ในฐานะเจเนอเรชั่นที่สอง

          โดยทาง Mr. Rich Miller ผู้บริหารออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์จากนิสสัน อเมริกาเหนือได้เผยกับทาง Automotive News ว่าทั้งรถกระบะและรถเอสยูวีที่จะพัฒนาบนแนวคิด "มากกว่าการดีไซน์อันแข็งแกร่ง" และได้เผยอีกว่า "เรามีความมุ่งมั่นอันแรงกล้าที่จะผลิต All-New Nissan Titan และเรายังมองหาสิ่งอื่นๆ ที่จะเสริมภาพลักษณ์ให้แข็งแกร่งมากขึ้น"

          Nissan Titan Concept ได้รับการพัฒนาบนพื้นฐานจาก Nissan Titan XD โดยได้ออกแบบภายนอกให้ดูดุดันยิ่งขึ้น, เสริมประสิทธิภาพขาลุยด้วนแผงอลูมิเนียมใต้ท้องรถ, บังโคลน, ล้ออัลลอน 18 นิ้วที่หุ้มยางล้อแบบ Off-Road ขนาด 37 นิ้ว, ไฟ LED, ท่อไอเสีย 4 ท่อ พร้อมตกแต่งภายในห้องโดยสารให้เหมือนรถหุ้มเกราะอันดุดัน และให้ความหรูหราด้วยแผงคอนโซลคาร์บอนไฟเบอร์กับวัสดุอาคันทาร่า

 

Nissan Titan Concept
 

          สำหรับขุมพลังของรถต้นแบบรุ่นนี้ระบุว่าใช้เครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ Cummins V8 ขนาด 5.0 ลิตร 310 แรงม้า แรงบิด 555 ปอนด์/ฟุต แต่คุณมิลเลอร์ระบุว่า Nissan Titan โฉมจำหน่ายจริงจะพัฒนาให้มีสมรรถนะที่ดีขึ้นกว่านี้

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook