เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 19 มกราคม 2559 - 10:07

Mercedes-Benz เตรียมเผยโฉม GLC F-Cell ในปีหน้า

 

Mercedes-Benz เตรียมเผยโฉม GLC F-Cell ในปีหน้า

 

Mercedes GLC-Class
 

          Mercedes-Benz เดินหน้าพัฒนารถยนต์พลังงานไฮโดรเจนฟิวเซล (Fuel Cell) โดยจะบรรจุให้กับรถยนต์อเนกประสงค์ในชื่อว่า Mercedes GLC F-Cell พร้อมเปิดตัวในปีหน้า

          Dr. Thomas Weber ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Autocar.co.uk ว่า "เทคโนโลยีไฮโดรเจนฟิวเซลใหม่ล่าสุดที่มีอยู่ตอนนี้" แต่เขาก็ได้ปฏิเสธอธิบายรายละเอียดเพิ่มใดๆ แต่เป็นไปได้ว่าทางเมอร์เซเดส-เบนซ์ ได้มีความก้าวหน้าในการพัฒนาเทคโนโลยีเซลล์เชื้อเพลิงใหม่ล่าสุดสำหรับการบรรจุครอสโอเวอร์ 

         ซึ่งอาจหมายถึงรูปแบบระบบส่งกำลังเซลล์เชื้อเพลิงไฮโดรเจนจะมีขนาดเล็กซึ่งจะส่งผลสามารถบรรจุเทคโนโลยีระบบขับขี่เพิ่มในห้องเครื่องหรืออาจสามารถขยายพื้นที่ห้องโดยสารได้มากขึ้นด้วย

 

Mercedes GLC 250d AMG
 

          หากเมอร์เซเดส-เบนซ์ ได้พัฒนา ผลิต และวางจำหน่ายจริงสำเร็จ ราคาจำหน่ายก็มีการคาดการณ์ว่าอาจสูงถึง 50,000 ปอนด์หรือ 71,220 เหรียญสหรัฐฯ โดยประมาณ

          ส่วนแผนการพัฒนารถยนต์ขับเคลื่อนไฟฟ้าของค่ายดาวสามแฉก แม้จะเผยว่าจะเป็นรถที่ดีที่สุด และจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้ แม้จะไม่ได้เผยรายละเอียดมากนัก แต่ทางทาง Autocar.co.uk ได้คาดการณ์รถยนต์ที่พัฒนาว่าอาจสามารถวิ่งได้ไกลถึง 250 - 300 ไมล์ ซึ่งรถยนต์ไฟฟ้าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานแฟรงค์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ 2017 ก่อนที่จะขายในปี 2018

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook