เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 15 มกราคม 2559 - 11:03

Nissan Rogue Warrior Concept เอสยูวีลุยหิมะตัวดุ พร้อมยลโฉมที่แคนาดา

 

Nissan Rogue Warrior Concept เอสยูวีลุยหิมะตัวดุ พร้อมยลโฉมที่แคนาดา

 

Nissan Rogue (Nissan X-Trail) และ Nissan Rogue Warrior Concept
 

          Nissan ได้เผยโฉมรถแต่งรุ่นต้นแบบเป็นรถอเนกประสงค์ขาลุยในชื่อว่า Nissan Rogue Warrior Concept สำหรับจัดแสดงที่งาน Montreal International Auto Show 2016 ในประเทศแคนาดา

 

Nissan Rogue Warrior Concept
 

          โดยนิสสันได้นำ Nissan Rogue หรือ Nissan X-Trail ที่จำหน่ายในญี่ป่นและประเทศไทย โดยได้ตกแต่งลวดลายให้มีความดุดัน บึกบึน และใช้ตัวถังสีแดงเพื่อความร้อนแรง

 

ล้อตีนตะขาบ
 

          ไฮไลท์สำคัญอยู่ที่การปรับแต่งช่วงล่างสำหรับการติดตั้งล้อตีนตะขาบ ทั้งโช๊คอัพแบบปรับได้, บังโคลนกันหิมะ, ปรับซุ้มล้อใหม่ และติดตั้งล้อตีนตะขาบจากสหรัฐฯ โดยล้อตีนตะขาบ 1 ชุดมีความยาว 48 นิ้ว, สูง 30 นิ้ว และกว้าง 15 นิ้ว ทั้งหมดนี้ได้รับการปรับแต่งที่ศูนย์ปรับแต่งรถในเมือง Quebec

 

Nissan Rogue Warrior Concept
 

          Nissan Rogue Warrior Concept จึงมีความสูงขึ้นจากพื้นมากกว่าเดิม 23 นิ้ว สามารถไต่ระดับได้ 45 องศา บนเนินที่เต็มไปด้วยหิมะได้อย่างราบลื่น และสามารถทำความเร็วสูงสุดที่ 100 กม. / ชม.

 

Nissan Rogue Warrior Concept
 

          รวมไปถึงผู้ที่ขับขี่ Nissan Rogue Warrior Concept สำหรับการทำคลิปโปรโมทในครั้งนี้เป็น นักแข่งรถที่คว้าแชมป์ Micra Cup ปี 2015 ที่ผ่านมา Mr. Olivier Bédard  ซึ่งเขาได้เผยความรู้สึกหลังการขับขี่ว่า "ผมสามารถพูดตรงๆ ได้เลยว่า ให้ความสนุกสนานมากในการขับขี่ Rogue Warrior เหมือนผมได้ขี่บนหลังอสูรกาย, เร้าใจมากกว่าที่คาดคิด, และเหมือนสามารถเอาชนะความท้าทายในเส้นทางที่ต้องการได้สบายๆ"

 

Nissan Rogue Warrior Concept
 

          สำหรับงาน Montreal International Auto Show 2016 เป็นงานจัดแสดงรถประเทศแคนาดา โดยจัดที่เมืองมอนทรีออล ในวันที่ 15-24 มกราคม 2559 นี้ และ Nissan Rogue Warrior Concept เป็น 1 ในค่ายรถจากญี่ปุ่นพร้อมให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook