เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 15 มกราคม 2559 - 09:48

Acura Precision Concept ว่าที่แนวคิดทิศทางใหม่ของรถในอนาคตของอาคูร่า

 

Acura Precision Concept ว่าที่แนวคิดทิศทางใหม่ของรถในอนาคตของอาคูร่า

 

Acura Precision Concept
 

          Acura เผยโฉมรถต้นแบบรุ่นใกม่ล่าสุดกลางงานดีทรอยท์ ออโต้โชว์ 2016 กับรถต้นแบบสไตล์สปอร์ตซีดานในชื่อ Acura Precision Concept ว่าที่แนวคิดของทิศทางการออกแบบและพัฒนารถใหม่ของอาคูร่าในอนาคต

 

Acura Precision Concept
 

          ซึ่งการออกแบบนี้จะเน้นรูปแบบของประกายเหลี่ยมเพชรรอบด้านที่ให้ความหรูหรา ดุดัน สวยงาม เช่น กระจังหน้าเป็นแบบ Diamond Pentagon ที่มีสี่เหลี่ยมเพรชที่เรียงรายเหมือนดูดเข้าหรือพุ่งออกจากกระจังหน้า, กรอบไฟหน้า LED แบบเรียวบางพร้อมเส้นสายที่ถูกตกแต่งให้เหมือนประกายไฟ, เส้นสายตัวถังโดยรวมที่ออกแบบให้มีความดุดัน และรีดอากาศได้ดี

 

องค์ประกอบต่างๆ ที่เน้นการสร้างสรรค์ด้วยประกายเพชรหรือสายฟ้า
 

          รวมไปถึงตัวถังแบบสี่ประตูสไตล์คูเป้ที่มาในรูปแบบของประตูตู้กับข้าว, ล้ออัลลอย 22 นิ้วลายห้าก้านที่หุ้มด้วยยางมิชลิน ไพล็อต ซูเปอร์ สปอร์ต, ซุ้มล้อหลังที่มีความบึกบึน ที่ทำให้แฟนๆ ได้คาดการณ์ว่ารถรุ่นนี้จะใช้ระบบขับเคลื่อนล้อหลังโดยเฉพาะ กรอบไฟท้ายที่ให้ความเฉียบคม, ท่อไอเสียคู่ขอบโครเมียม และการออกแบบกันชนท้าย

 

ภายในห้องโดยสาร Acura Precision Concept
 

          ด้านภายในห้องโดยสารมาในรูปแบบ 4 ที่นั่งกับเบาะนั่งที่บางเฉียบดูแปลกตา, แผงคอนโซลที่สร้างความแปลดตาด้วยจำนวนปุ่มที่น้อยมากราวกับเน้นการควบคุมระบบด้วยการสัมผัสทั้งสิ้น มีจอมาตรวัดดิจิตอล, จออินโฟเทรเมนต์ที่มีขนาดยาวและโค้งเว้า, ระบบปรับอากาศแบบสัมผัส รวมไปถึงวัสดุตกแต่งที่ผสมผสานระหว่างหนังและไม้

 

Acura Precision Concept
 

           ทางด้านขุมพลังและเทคโนโลยีต้นแบบอื่นๆ ยังไม่มีการเปิดเผยออกมา คาดว่ารถต้นแบบ Acura Precision Concept นี้จะทำหน้าที่เป็นแนวคิดของการดีไซน์เสียมากกว่า ซึ่งก็ต้องรอดูกันต่อไปในอนาคต

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook