เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 13 มกราคม 2559 - 17:45

Mitsubishi Pajero Sport 2016 ข้อเสนอราคาพิเศษสุดคุ้ม ก่อนปรับราคาจริงสิ้นเดือนมีนาคมนี้

 

Mitsubishi Pajero Sport 2016 ข้อเสนอราคาพิเศษสุดคุ้ม ก่อนปรับราคาจริงสิ้นเดือนมีนาคมนี้ 

 

All-New Mitsubishi Pajero Sport
 

          มิตซูบิชิ มอเตอร์ส จัดแคมเปญพิเศษขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุน All-New Mitsubishi Pajero Sport ใหม่ล่าสุด ด้วยการปรับราคาพิเศษ พร้อมมอบประกันภัยชั้น 1 และชุดแต่งพิเศษ เพื่อให้มั่นใจว่าปาเจโร สปอร์ต ใหม่ยังคงมาพร้อมราคาที่ดึงดูดใจให้ลูกค้าสามารถจับจองได้ง่ายแม้จะมีการปรับราคาใหม่ตามโครงสร้างภาษีรถยนต์ปี 2559

          มร. โมะริคาซุ ชกคิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่าทางบริษัทฯ ขอขอบคุณลูกค้าที่เลือกซื้อปาเจโร สปอร์ต ใหม่ เป็นรถคู่ใจคันใหม่จนทำให้มียอดขายยรวม (ช่วงเดือนตุลาคม - ธันวาคม) ที่มากถึง 14,000 คัน โดยปัจจุบันยังคงมียอดจองรถรุ่นดังกล่าวเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งบริษัทฯ จะเร่งส่งมอบรถให้ลูกค้าให้ได้โดยเร็วที่สุด

 

All-New Mitsubishi Pajero Sport
 

           มร. ชกคิ ได้เผยถึงการกำหนดราคาตามโครงสร้างภาษีใหม่ว่า แม้ในความเป็นจริงรถรุ่นนี้ต้องมีการปรับราคาขึ้นถึง 70,000-90,000 บาท แต่บริษัทฯ ได้ตัดสินใจปรับราคาขึ้นเพียงเล็กน้อย ที่ 19,000 – 29,000 บาท เท่านั้น เพื่อให้มั่นใจว่า All-New Mitsubishi Pajero Sport ยังคงเป็นรถที่ดีที่สุดในรถระดับเดียวกันทั้งในเรื่องของราคา สมรรถนะ และเทคโนโลยี ซึ่งราคาพิเศษดังกล่าวจะมีไปจนถึงสิ้นเดือนมีนาคม 2559 นี้เท่านั้น

            ยิ่งไปกว่านั้นลูกค้าที่จองรถยนต์ All-New Mitsubishi  Pajero Sport ในช่วงเวลาดังกล่าว ยังได้รับข้อเสนอพิเศษ ประกอบไปด้วย ประกันภัยชั้นหนึ่งพร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมงฟรี และชุดอุปกรณ์ตกแต่งลิขสิทธิ์แท้จากมิตซูบิชิ ประกอบไปด้วย ชุดแต่งใต้กันชนหน้า ชุดแต่งใต้กันชนหลังและสปอยเลอร์หลัง รวมมูลค่า 14,000 บาท ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดและจองรถได้ที่โชว์รูมมิตซูบิชิ ใกล้บ้านท่าน

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook