เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 14 มกราคม 2559 - 18:18

Nissan Titan Concept โฉมใหม่ ที่สะกดผู้ชมด้วยรูปลักษณ์และขุมพลัง 300 แรงม้า

 

Nissan Titan Concept โฉมใหม่ ที่สะกดผู้ชมด้วยรูปลักษณ์และขุมพลัง 300 แรงม้า

 

Titan Warrior Concept
 

          Nissan เผยโฉม Titan Warrior Concept อย่างเป็นทางการในงาน Detroit Auto Show 2016 รถกระบะไซส์ยักษ์สไตล์อเมริกันสายเลือดญี่ปุ่น ที่กำลังมีแผนการพัฒนาสู่เจเนอเรชั่นใหม่ในเร็วๆ นี้

 

Titan Warrior Concept
 

          โดยรถต้นแบบที่เผยนี้ได้รังสรรค์ขึ้นมาให้มีความสวยงาม ดุดันพร้อมลูกเล่นที่น่าสนใจจนสามารถสะกดสายตาผู้ชมในงานได้เป็นอย่างดี ด้วยการรังสรรค์เส้นสายและองค์ประกอบตัวรถที่มีความแข็งแกร่ง ดุดันรอบคันไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้า, ฝากระโปรง, กันชน, เส้นสายข้างตัวถัง, สปอยเลอร์แบบติดแยก, ฝากระบะท้าย, กันชนท้าย, ท่อไอเสีย, ไปจนถึงยาง 37 นิ้วคู่กับล้ออัลลอยสีดำ 18 นิ้วสไตล์รถออฟโร๊ด ที่สำคัญยังขยายขนาดตัวรถให้ใหญ่กว่าเจเนอเรชั่นเดิม

 

ไฟหน้า Titan Warrior Concept
 

          รวมไปถึงการนำไฟ LED มาประยุกต์เป็นไฟส่องสว่างที่สวยงามและมีเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้าและ LED Daylight ที่ได้ดีไซน์ในรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร, ไฟท้าย LED รวมไปถึงไฟบนหลังคาและไฟเบรคดวงที่ 3 ที่เป็นแบบ LED ที่ให้ความเรียบง่ายและเข้ากันได้ดี

 

แผงคอนโซลของ Titan Warrior Concept
 

          ด้านภายในนั้นได้มีการออกแบบที่น่าสนใจ ซึ่งคาดว่าได้แรงบันดาลใจจากค็อกพิทเครื่องบินหรือรถยนต์แบบทหาร แต่ได้ออกแบบให้ใช้งานได้ง่ายและสะดวกสบาย อาทิฝาครอบปุ่ม Push Start, มาตรวัดแบบอนาล็อกพร้อมจอแสดงข้อมูลการขับขี่, พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น, จออินโฟเทนเมนต์, กระติกน้ำคู่ เป็นต้น วัสดุภายในก็จัดเต็มความหรูด้วยแผงคอนโซลครอบคาร์บอนไฟเบอร์ กับวัสดุอาคันทาร่าที่หุ้มรอบโดยสารและเบาะนั่ง 

 

เบาะนั่งและภายในห้องโดยสาร
 

          และข้อมูลสุดท้ายที่เผยออกมา Nissan Titan Warrior Concept นั่นคือข้อมูลเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ V8 ความจุ 5.0 ลิตร ที่ให้กำลังขับเคลื่อนสูงสุด 310 แรงม้า แรงบิดขำๆ 555 ปอนด์/ฟุต ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดแบบเฮฟวี่ดิวตี้

 

Titan Warrior Concept
 

          ทั้งนี้ทางนิสสันเตรียมที่จะพัฒนาสู่  All-New Nissan Titan เจเนอเรชั่นใหม่ในเร็วๆ นี้ และทำตลาดเฉพาะในสหรัฐฯ เท่านั้น

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook