เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 12 มกราคม 2559 - 16:51

Toyota Corolla Altis หลุดสิทธิบัตรโฉมไมเนอร์เชนจ์ทั้งสเปคสหรัฐฯและสเปคทั่วโลก

 

Toyota Corolla Altis หลุดสิทธิบัตรโฉมไมเนอร์เชนจ์ทั้งสเปคสหรัฐฯและสเปคทั่วโลก

 

 

          ข่าวคราวของการปรับโฉมรถใหม่เพื่อกระตุ้นตลาดอีกครั้ง ซึ่งเร็วๆ นี้ทาง Toyota เตรียมเปิดตัว Toyota Corolla Altis รุ่นปรับโฉมใหม่ในทั่วโลก แต่ก่อนที่จะเผยโฉมอย่างเต็มรูปแบบ ก็มีภาพหลุดสิทธิบัตรของรถใหม่จากเว็บไซด์สำนักงานสิทธิบัตรของยุโรปของรถรุ่นนี้ออกมา

 

Toyota Corolla Altis สเปคจำหน่ายทั่วโลก
 

           โดย Toyota Corolla Altis รุ่นปรับโฉมใหม่ ที่เผยจากภาพสิทธิบัตรนี้จะมีทั้งสเปคยุโรปหรือสเปคจำหน่ายทั่วโลก (International Version) ซึ่งสเปคไทยก็เป็นหนึ่งในนั้น และสเปคอเมริกา ซึ่งทั้งสองรุ่นจะมีหน้าตาที่แตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัด

 

Toyota Corolla Altis สเปคจำหน่ายทั่วโลก
 

           สำหรับรายละเอียดการปรับโฉมนั้นในสเปคจำหน่ายทั่วโลก จะมีการปรับกระจังหน้า, กันชนและล้ออัลลอยลายใหม่ให้ดูโฉบเฉี่ยว หรูหราและสวยงามลงตัว ทางด้านส่วนท้ายนั้นอาจยังคงรูปลักษณ์เดิม

 

 

Toyota Corolla Altis สเปคสหรัฐฯ

 

            ส่วนสเปคสหรัฐฯ นั้นก็มีการปรับโฉมหน้าตาด้านหน้าด้วยเช่นเดียวกัน โดยเฉพาะกันชนดีไซน์ใหม่ให้ดูดุดันยิ่งขึ้น รวมไปถึงปรับไฟหน้า, กระจังหน้าและล้ออัลลอยลายใหม่ ส่วนท้ายรถนั้นแม้จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงมากนักแต่รายละเอียดไฟท้ายมีการปรับหน้าตาเล็กน้อย

 

Toyota Corolla Altis สเปคสหรัฐฯ
 

             โดย Toyota Corolla Altis โฉมไมเนอร์เชนจ์ทั้งสเปคตลาดโลกและสเปคสหรัฐฯ อาจเปิดตัวอย่างเป็นทางการในกลางปีนี้ หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติม ทางทีมงานจะอัพเดทข้อมูลให้ทราบกันต่อไป

 

Cr. ขอขอบคุณภาพประกอบจาก caradvice.com.au

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook