เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 8 มกราคม 2559 - 12:48

Nissan สร้างรอยยิ้มและจินตนาการให้น้อง พาชมหนัง The Good Dinosaur

 

Nissan สร้างรอยยิ้มและจินตนาการให้น้อง พาชมหนัง The Good  Dinosaur


นิสสันพาน้องๆชมภาพยนตร์ The Good Dinosaur

          บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จุดพลังจิตอาสาของพนักงาน  ร่วมเติมรอยยิ้ม  สร้างความสุขและส่งเสริมจินตนาการให้น้องๆ ในเครือข่ายมูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย จำนวน 400 คน   พาชมภาพยนตร์ แอนนิเมชั่น  เรื่อง “ผจญภัยเพื่อนรักไดโนเสาร์” The Good Dinosaur  จากดิสนีย์ – พิกซาร์ (Disney - Pixar) ซึ่งมีเนื้อหาสร้างสรรค์  สะท้อนความกล้าหาญ และความห่วงใยกันระหว่างเพื่อนรักต่างสายพันธุ์นับเป็นภาพยนตร์แอนนิเมชั่น ดูแล้วมีความสุขเป็นอย่างมาก

คุณสุรีย์ทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี

          นิสสัน (Nissan) ยังได้ชวนนักแสดงเด็กมาร่วมสร้างความสุขให้กับน้อง อาทิเช่น น้องแม็ก ณัฐพัชร์  และ น้องริว อิงครัต  ร่วมสร้างความสนุกให้กับน้องๆ ก็ทำให้ผู้ใหญ่ที่มอบโอกาสให้มีความสุขและยิ้มปลื้มอย่างมากมาย   ดังคำบอกเล่าของคุณสุรีย์ทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท  นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย)  จำกัด “ดีใจที่ได้มีโอกาสได้มอบความสุขในช่วงปีใหม่ให้กับน้องๆ  โดยส่วนตัวได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว ประทับใจมาก ได้ความรู้สึกประทับใจถึงพลังความกล้าหาญ มิตรภาพของเพื่อนไดโนเสาร์น้อยกับทาร์ซานจิ๋ว  ก็เชื่อว่าในข้อคิด สาระ ที่ซ่อนอยู่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ จะทำให้น้องๆ ได้มีความรู้สึกดีๆ มีกำลังใจ และเห็นคุณค่าของมิตรภาพ และการทำความดี”


คุณสุรีย์ทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี (ซ้าย) ร่วมชมภาพยนตร์กับน้องๆ

          เหล่าพี่อาสาสมัครพนักงานคนรุ่นใหม่ของนิสสัน (Nissan) ที่เรียกว่า  Nissan  CSR  Team ที่มาช่วยดูแลน้องๆระหว่างดูหนังให้มีความสุขไม่ว่าจะคอยจูงมือพาเข้าโรง พาไปห้องน้ำและคอยตอบคำซักถามของน้องๆ ขณะที่คุณพิมพร ศิริวรรณ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานประชาสัมพันธ์และซี เอส อาร์ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งนำทีมจิตอาสา  Nissan CSR   Team  จากแผนกต่างๆ มาร่วมดูแลน้องๆ กล่าวว่า   “เป็นที่น่าดีใจที่แม้จะเป็นวันหยุด แต่พนักงานหนุ่มสาว คนรุ่นใหม่ของนิสสัน ก็มีจิตอาสา มาร่วมกิจกรรม ให้ความสุข สร้างรอยยิ้มให้กับน้องๆ  กันอย่างชนิดที่เรียกว่าใจเกินร้อย หลายคนเมื่อเข้าไปในโรงภาพยนตร์  ยินดีที่จะนั่งกับพื้นตรงทางบันได เพื่อคอยดูแลน้องๆ ที่ จะไปเข้าห้องน้ำในระหว่างที่ฉายภาพยนตร์ รวมถึงจูงน้องพาน้องไปส่งที่รถ”


พี่ๆ Nissan  CSR  Team มอบของให้น้องๆก่อนชมภาพยนตร์

          ประวิชญา แหล้ยัง ผู้ประสานงานโครงการพัฒนาพื้นที่ชุมชนอย่างยั่งยืน มูลนิธิศุภมิตรแห่งประเทศไทย บอกว่า  ดีใจที่มีโอกาสแบบนี้มอบให้กับเด็กๆ  ส่วนใหญ่ยังไม่เคยมามาดูหนัง เนื่องจากพ่อแม่มีฐานะยากจน ต้องทำงาน นอกจากนี้มีจำนวนมากที่เป็นเด็กกำพร้า การที่นิสสันได้จัดรถรับส่งดูแลพามาดูภาพยนตร์ จึงทำให้น้องๆ มีความสุข สดใส  และ มีเสียงหัวเราะดังมาก


ภาพยนตร์เรื่อง “ผจญภัยเพื่อนรักไดโนเสาร์” The Good Dinosaur

          สำหรับความมุ่งมั่นของนิสสัน ที่จัดกิจกรรมนี้ขึ้น เพื่อมอบรอยยิ้มและความสุขให้กับลูกค้า และสังคมไปพร้อมๆ กัน โดยนอกจากกิจกรรมเพื่อน้องแล้ว ยังได้จัดกิจกรรมให้ลูกค้าพาครอบครัวมาชมภาพยนตร์ ในวันพ่อ รวมถึงจัดกิจกรรมบริการหลังการขาย  ให้ลูกค้านำรถเข้ามาตรวจสภาพฟรี 28 รายการในช่วงเดือนแห่งความสุข จนถึงวันที่ 31 มกราคม ภายใต้ แนวคิดกลับบ้านอย่างปลอดภัยกับนิสสันหรือ GET HOME SAFELY with NISSAN   พร้อมจัดให้ลุ้นโชคใหญ่เป็นรถนิสสัน มาร์ช และรางวัลอื่นรวมกว่า 1.6 ล้านบาท

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook