เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 7 มกราคม 2559 - 17:35

ช้างฯ เซอร์กิต ใจปล้ำทุ่มงบไม่อั้นเปิดให้เด็กเข้าชม Asian Le Mans ฟรี

 

ช้างฯ เซอร์กิต ใจปล้ำทุ่มงบไม่อั้นเปิดให้เด็กเข้าชม Asian Le Mans ฟรี

 

 

          ครั้งแรกของคนไทยที่จะได้สัมผัสประสบการณ์ของการแข่งขัน Asien Le Mans Series ที่ยกขบวนกันมาสู้ศึกที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรกในระหว่างวันที่ 8 - 10 มกราคม 2559 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ซึ่งอาทิตย์ดังกล่าวนั้นก็ตรงวันวันเด็กแห่งชาติเช่นเดียวกัน ดังนั้นทางสนามช้างฯ พร้อมจับมือกับไทยเบฟเวอเรจ และผู้สนับสนุนร่วมก่อตั้งสนาม ร่่วมกันจัดงาน "ฺBuriram Children Day 2016" หวังปลูกฝังความรักในกีฬามอเตอร์สปอร์ตในหมู่เด็กรุ่นใหม่

          ซึ่งภายในงานในวันนั้นนอกจากแฟนมอเตอร์สปอร์ตจะได้พบกับรถแข่งและทีมแข่งนับหลายสิบทีมแล้ว ยังมีกิจกรรมให้เหล่าเด็กนั้นร่วมสนุกกันมากมาย เช่น การเปิดโอกาสให้เด็กอายุต่ำกว่า 15 ปีนั้นสามารถเข้าชมงานได้ฟรีตลอดการแข่งขัน พร้อมทั้งยังสามารถสัมผัสการทำงานของทีมแข่งรถระดับโลกในกิจกรรม Pit Walk, กิจกรรม เมือง Honda เมืองแห่งการเรียนรู้ ขับขี่ปลอดภัยและสนุกสนาน, สไลเดอร์ยักษ์ความสูงเท่ากับตึก 3 ชั้น ยาวกว่า 70 เมตร และกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีการแจกของรางวัลร่วม 500,00 ชิ้นอีกด้วย

           และสำหรับผู้ที่สนใจอยากจะเข้าร่วมงาน "Buriram Children Day 2016" และอยากสัมผัสประสบการณ์การแข่งขัน Asien Le Manns ก็สามารถเข้าชมได้ในวันที่ 9 - 10 มกราคม 2559 ณ สนามแข่งรถมาตรฐานโลก สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ได้เลยครับ

 

 

 

 

ขอบคุณรูปและข้อมูลจาก : motorsportlive.com

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook