เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 7 มกราคม 2559 - 16:59

Chevrolet เตรียมเปิดตัว All-New Cruze รุ่น 5 ประตูในสหรัฐฯ 11 มกราคมนี้

 

Chevrolet เตรียมเปิดตัว All-New Cruze รุ่น 5 ประตูในสหรัฐฯ 11 มกราคมนี้

 

          Chevrolet เผยชุดภาพของ All-New Chevrolet Cruze Hatchback เพื่อขยายกลุ่มเป้าหมายสำหรับครูซที่เน้นประสิทธิภาพการบรรทุกของมากขึ้น

 

All-New Chevrolet Cruze Hatchback
 

          ทาง GM ได้เปิดตัว Cruze Hatchback อีกรุ่นนอกเหนือจาก Cruze Sedan 2015 ที่เปิดตัวเมื่อกลางปีที่ผ่านมา โดยในภาพเผยโฉมรุ่น RS ที่มาพร้อมกับชุดแต่งแพ็คเกจพิเศษ ที่ให้ความสปอร์ตโดดเด่นมากขึ้น

          โดยภายนอกได้มีการขยายระยะฐานล้อให้ยาวกว่าเดิมถึง 2,700 มม., ปรับปรุงเสาค้ำหลังคาใหม่และเพิ่มเสา D เพื่อให้เป็นรถ 5 ประตู, ติดตั้งสปอยเลอร์, ที่ปัดน้ำฝนท้ายและออกแบบไฟท้ายใหม่ให้ต่างจากโฉมซีดานเล็กน้อย

 

ภายใน Chevrolet Cruze Hatchback
 

          ด้านภายในนั้นจะยกจากโฉมซีดานส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นแผงคอนโซลและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ, ระบบอินโฟเทนเมน์ที่ใช้ระบบ Mylink ที่สามารถรองรับระบบ Apple Carplay กับ Andriod Auto และระบบความปลอดภัยอันทันสมัยเช่นกัน เพียงแต่ห้องสัมภาระท้ายที่ขยายให้กว้างถึง 524 ลิตร แต่ถ้าพับเบาะแถวหลังลงจะมีเนื้อที่เพิ่มเป็น 1,198 ลิตรเลยทีเดียว

          Cruze Hatchback ใช้เครื่องยนต์แบบเดียวกับครูซ ซีดาน อย่างเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ความจุ 1.4 ลิตร เทอร์โบชาร์จ  153 แรงม้า ที่ 5,600 รอบ/นาที กับแรงบิด 240 นิวตัน-เมตรที่ 2,000 รอบ/นาที รวมไปถึงเกียร์ธรรมดาและเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดที่มีให้เลือกตามรุ่น ส่วนสมรรถนะโดยรวมยังไม่มีการเปิดเผยออกมา แต่คาดว่าจะไม่ต่างกันมากนัก

 

All-New Chevrolet Cruze Hatchback
 

           เชฟโรเลต ครูซ แฮทช์แบ็ค มีให้เลือก 2 รุ่นย่อย ได้แก่ รุ่น LT และ Premier โดยทุกรุ่นลูกค้าสามารถเสริมแพ็คเกจ RS ได้ ทางด้านราคาจะใกล้เคียงกับโฉมซีดาน งานนี้ก็ต้องรอชมกันที่งาน

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook