เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 9 มกราคม 2559 - 09:09

Chevrolet Bolt 2017 รถยนต์ไฟฟ้ารุ่นเล็ก ที่ให้ทั้งความทันสมัยและความสนุกในการเดินทาง

 

Chevrolet Bolt 2017 รถยนต์ไฟฟ้ารุ่นเล็ก ที่ให้ทั้งความทันสมัย
และความสนุกในการเดินทาง

 

          Chevrolet เผยโฉมรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุด All-New Chevrolet Bolt 2017 ในรูปแบบรถต้นแบบโฉมจำหน่ายจริงครั้งแรกในงาน Consumer Electronics Show 2016 (CES 2016)

 

All-New Chevrolet Bolt 2017
 

           Chevrolet Bolt 2017 รถแฮทช์แบ็คขนาดคอมแพ็คคาร์รุ่นแรกของค่ายที่มาในรูปแบบขับเคลื่อนไฟฟ้า และเป็นรุ่นที่สองของรถยนต์ขับเคลื่อนไฟฟ้าจากค่ายต่อจาก Chevrolet Volt โดยมีขนาดที่กระทัดรัด ให้ความคล่องตัวในการเดินทางภายในเมืองพร้อมตัวถังที่ออกแบบมาให้ลู่ลมสูงสุดเพื่อดึงประสิทธิภาพในการขับขี่ ไฟท้าย LED ดีไซน์สวยงามและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ, ล้ออัลลอย 15 นิ้วกำลังดี

 

ภายในของ Chevrolet Bolt 2017
 

          ด้านการออกแบบภายในจะเน้นความทันสมัยและให้ความสนุกในการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นจอมาตรวัดแบบดิจิตอลทั้งหมด, จออินโฟเทนเมนต์แบบสัมผัส ขนาด 10.2 นิ้ว ที่บรรจุระบบ  Chevrolet My Link ที่ได้รับการพัฒนาใหม่ให้สั่งการได้ง่ายขึ้น ไปจนถึงอาจสามารถสั่งการได้ด้วยการปัดผ่านหน้าจอ พร้อมบรรจุระบบเทคโนโลยีประหยัดพลังงานที่มาในรูปแบบการทำสถิติเพื่อแข่งการขับประหยัดพลังงานกับคนอื่น ที่คาดว่าจะเก็บสถิติแบบออนไลน์ และเบาะนั่งด้านหลังที่สามารถพับแบบ 40:60 โดยพับแบบจังหวะเดียว

 

ที่ชาร์จไฟ
 

           ส่วนข้อมูลทางเทคนิคที่สำคัญนั้นยังไม่มีการเผยออกมา โดยเฉพาะระบบขับเคลื่อน แต่ได้เผยว่าขุมพลังไฟฟ้าและแบตเตอรี่นั้นจะสามารถวิ่งได้ไกลถึง 200 ไมล์ หรือ ราวๆ 320 กิโลเมตรต่อการชาร์จ 1 ครั้ง รวมไปถึงออกแบบแบตเตอรี่ให้มีความราบเรียบกับพื้นรถเพื่อเพิ่มพื้นที่วางขาตรงกลางของที่นั่งแถวหลังโดยเฉพาะ

 

ไฟท้ายพร้อมสัญลักษณ์
 

           All-New Chevrolet Bolt 2017 ได้เผยราคาจำหน่ายมาแล้ว โดยระบุว่าอยู่ที่ 37,500 เหรียญสหรัฐฯ แต่ลูกค้าที่ซื้อจะได้รับส่วนลดยกเว้นภาษีตามนโยบายของรัฐอีก 7,500 เหรียญสหรัฐฯ จึงทำให้ผู้ซื้อสามารถจับจองได้ในราคาเพียง 30,000 เหรียญสหรัฐฯเท่านั้น

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook