เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 8 มกราคม 2559 - 17:36

Nissan Kicks เผยเว็บไซต์และภาพทีเซอร์ชุดใหม่ที่พร้อมเปิดตัวในปีนี้

 

Nissan Kicks เผยเว็บไซต์และภาพทีเซอร์ชุดใหม่ที่พร้อมเปิดตัวในปีนี้

 

หน้าเว็บไซต์ของ All-New Nissan Kicks 
 

          นิสสัน มอเตอร์ เผยว่า All-New Nissan Kicks เตรียมเปิดตัวและจำหน่ายอย่างเต็มรูปแบบที่ประเทศบราซิลในปลายปี 2016 นี้ โดยในเวลานี้ได้ทำการเปิดตัวเว็บไซต์พร้อมภาพทีเซอร์ชุดใหม่เพื่อรอนับเวลาถอยหลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

          ทางนิสสันได้เผยเว็บไซต์ www.nissankicks.com.br จากประเทศบราซิล ซึ่งในเว็บไซต์นั้นปรากฏภาพทีเซอร์ของ All-New Nissan Kick ที่เผยเส้นสายด้านข้างตัวถัง ซึ่งมีหน้าตาที่คล้ายกับ Nissan Micra (March ในบ้านเรา) โฉมใหม่ที่อัพเกรดขนาดให้ใหญ่ขึ้น จึงเป็นไปได้ว่ารถรุ่นนี้จะพัฒนาบนพื้นฐานของ V Platform

 

All-New Nissan Kicks 
 

          นอกจากนี้ยังได้อนุมัติแผนการผลิตอย่างเป็นทางการ โดยเลือกผลิตที่โรงงานนิสสันในประเทศบราซิล ซึ่งเป็นที่ผลิต Nissan March กับ Versa (Almera) วางเงินลงทุนถึง 192 ล้านเหรียญฯ พร้อมมีแผนเปิดตัวครั้งแรกของโลกที่อเมริกาใต้ในปลายปี 2016 นี้ และจะปั้นให้เป็น Global Product สำหรับส่งขายไปทั่วโลก

          สำหรับข้อมูลของรถรุ่นนี้ได้เผยว่า จะใช้ขุมพลังจากเครื่องยนต์ 1.8 ลิตร กับระบบส่งกำลังที่มีทั้งเกียร์ธรรมดาและเกียร์อัตโนมัติ CVT ให้เลือก รวมไปถึงมิติตัวถังระบุโดยประมาณว่าจะมีความยาว 4,300 มิลลิเมตร, กว้าง 1,800 มิลลิเมตร, สูง 1,600 มิลลิเมตร และระยะฐานล้อ 2,620 มิลลิเมตร

 

Nissan Kicks Concept
 

          All-New Nissan Kicks รถอเนกประสงค์ครอสโอเวอร์น้องใหม่ที่จะเปิดตัวเพิ่มอีกรุ่นหลังจากที่นิสสัน ประสบความสำเร็จในการเปิดตัวรถครอสโอเวอร์-เอสยูวีระดับโลกมาแล้วหลายรุ่น ซึ่งรถรุ่นนี้ได้พัฒนาขึ้นโดยศูนย์ออกแบบของนิสสัน ทั้งสหรัฐอเมริกา บราซิลและญี่ปุ่น ชูความแข็งแกร่ง, คุ้มค่า และสมรรถนะที่ลูกค้าต้องการ หากมีข่าวความคืบหน้าเพิ่มเติมอย่างไร ทางทีมงาน Boxzaracing จะนำเสนอให้ทราบในโอกาสต่อไป

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook