เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 5 มกราคม 2559 - 10:35

Ford Sync3 ใหม่จะสามารถรองรับสมาร์ทโฟน พร้อมแอพฯ อำนวยความสะดวกเพียบ

 

Ford Sync3 ใหม่จะสามารถรองรับสมาร์ทโฟน
พร้อมแอพฯ อำนวยความสะดวกเพียบ

 

Sync3
 

          Ford เผยในปี 2016-2017 นี้ลูกค้าสหรัฐฯ จะประเดิมได้ใช้ระบบอินโฟเทนเมนต์ Sync3 ใหม่ล่าสุดที่สามารถรองรับระบบปฏิบัติการในสมาร์ทโฟนทั้ง iOS และ Andriod รวมไปถึงแอพลิเคชั่นอำนวยความสะดวกอีกมากมายที่คุณสามารถสั่งการได้ทั้งอยู่ในรถและนอกรถ

          เริ่มจากทางฟอร์ดได้พัฒนา Sync3 ใหม่ให้สามารถรองรับระบบปฏิบัติการของสมาร์ทโฟนทั้ง 2 ค่าย ได้แก่ iOS อย่าง Apple Carplay และ Andriod อย่าง Andriod Auto ได้ โดยจะสามารถรองรับได้ตั้งแต่ iPhone 5 กับ Andriod 5.0 (Lolipop) ขึ้นไป 

 

Sync3
 

           รวมไปถึงยังได้พัฒนาระบบสั่งการระหว่างสมาร์ทโฟนกับตัวรถโดยเชื่อมต่อผ่าน  4G LTE ให้เจ้าของสามารถปลดล็อคประตู, ตรวจสอบระดับน้ำมันเชื้อเพลิงและการหารถที่จอดรถโดยใช้สมาร์ทโฟน แม้จะอยู่นอกรถก็ตาม

 

Sync3
 

           นอกจากนี้ ทางฟอร์ดได้พัฒนาแอพพลิเคชั่น AppLink รุ่นใหม่ ซึ่งได้รวบรวมแอพพลิเคชั่นอำนวยความสะดวกในการเดินทาง ได้แก่  A Concur แอพพลิเคชั่นนำเสนอข้อมูลและการคำนวณราคาค่าใช้จ่ายต่างๆ ในสถานที่ท่องเที่ยวหรือที่พักที่ต้องการ, Eventseeker แอพลิเคชั่นสำหรับฟังเพลงศิลปินโปรดพร้อมกับอัพเดทข้อมูลกิจกรรม กับ คอนเสิร์ตที่จะมีในเร็วๆ นี้, Cityseeker แอพพลิเคชั่นค้นหาทั้งร้านอาหารและสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่สามารถหาได้ถึง 500 เมืองทั่วโลก และยังได้ร่วมกับ QQ โซเชียลมีเดียของจีนเพื่อพัฒนาแอพพลิเคชั่นให้รองรับกับ Sync3 สำหรับลูกค้าชาวจีนในอนาคต

 

Sync3
 

            โดยฟอร์ดพร้อมบรรจุระบบอินโฟเทนเมนต์ Sync3 ในฤดูร้อนปีนี้ ประเดิมด้วยรถ Ford Escap และ Ford Fiesta รุ่นใหม่ล่าสุด และคาดว่าจะติดตั้งให้กับรถรุ่นใหม่ได้ทั้งหมดในปี 2017 ข้างหน้านี้ ที่สำคัญยังมีแผนที่จะให้ลูกค้าปัจจุบันสามารถอัพเกรดระบบใหม่ได้ 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook