เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 5 มกราคม 2559 - 09:53

Nissan ประกาศปรับราคา NP300 Navara ใหม่ตามโครงสร้างภาษีปี 2559

 

Nissan ประกาศปรับราคา NP300 Navara ใหม่ตามโครงสร้างภาษีปี 2559

 

 
 

          บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจเลือกนิสสันตลอดปี 2558 ที่ผ่านมา พร้อมทยอยแจ้งราคารถยนต์นิสสันใหม่ที่จะมีผลบังคับใช้ตั้งแต่เดือนมกราคม  2559 เป็นต้นไป

 

ายประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส การตลาดและขาย
บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
 

          นายประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส การตลาดและขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด  กล่าวว่า "ขอขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจเลือกนิสสันมาอย่างต่อเนื่อง   ซึ่งนิสสันจะยังคงมุ่งมั่นพัฒนายกระดับมาตรฐานคุณภาพของสินค้าและการบริการหลังการขายเพื่อตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้าอย่างดีที่สุด"

 

Nissan NP300 Navara Sportech

 

          สำหรับราคารถยนต์นิสสัน หลังจากที่มีการปรับโครงสร้างภาษีสรรพสามิตรถยนต์ใหม่ ซึ่งมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 1  มกราคม พ.ศ. 2559 นั้นนายประพัฒน์ เปิดเผยว่า "ในส่วนของบริษัทฯ ซึ่งมีรถรุ่นต่างๆ อยู่ในตลาดรวม 10 รุ่น ได้เริ่มทยอยแจ้งราคาปี พ.ศ. 2559 ให้กับผู้จำหน่ายนิสสันทั่วประเทศแล้ว โดยเริ่มจาก นิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา ดังนี้

 

ตารางราคาใหม่ของ Nissan NP300 Navara 
 

           สำหรับในรถยนต์รุ่นอื่นๆนั้น บริษัทจะทยอยแจ้งราคาให้ผู้จำหน่ายและลูกค้าทราบทุกรุ่นในเร็วๆ นี้ อย่างไรก็ตาม ลูกค้าที่ต้องการทราบรายละเอียดเกี่ยวกับราคา สเปครถยนต์รุ่นต่างๆ ยังสามารถสอบถามได้จากผู้จำหน่ายของนิสสันทั้ง 213 แห่งทั่วประเทศ หรือ ติดตามข้อมูลข่าวสาร ล่าสุดได้ที่ www.nissan.co.th หรือติดต่อ Call Center  หมายเลข02 401 9600"

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook