เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 4 มกราคม 2559 - 10:50

Chevrolet Camaro เตรียมขึ้นประมูลให้แฟนๆ ทรานฟอร์เมอร์ได้เป็นเจ้าของเร็วๆ นี้

 

Chevrolet Camaro เตรียมขึ้นประมูลให้แฟนๆ ทรานฟอร์เมอร์
ได้เป็นเจ้าของเร็วๆ นี้

 

Chevrolet Camaro 1967
 

          Chevrolet Camaro 1967 รถมัสเซิลคาร์จากเชฟโรเลตที่สร้างชื่อเสียงจากการสวมบทตัวละคร Bumble ฺBee จากภาพยนต์ Transformers : Age of Extinction ที่ได้ฉายเมื่อปี 2014 ที่ผ่านมา ซึ่งในเวลานี้ รถคันดังกล่าวเตรียมขึ้นประมูลที่สหรัฐฯ ในเดือนมกราคม 

 

Chevrolet Camaro 1967
 

          Chevrolet Camaro เป็นรถที่ได้รับบทเป็นตัวละครสำคัญอย่าง "บัมเบิลบี" จากภาพยนต์ทรานฟอร์มเมอร์ทุกภาค โดยในแต่ละภาคจะมาในรุ่นที่แตกต่างกันออกไป โดยรุ่นที่จะกล่าวถึงนี้ เป็นรุ่นปี 1967 ตัวถังสีดำด้าน-เหลือง ในภาคที่ 4 หรือ Transformers: Age of Extinction ซึ่งในเวลานี้ ได้เผยว่าจะทำการประมูลให้แฟนๆ ทรานฟอร์มเมอร์ได้ครอบครองเป็นเจ้าของ โดยจะจัดประมูลที่ลานประมูลบาร์เร็ตต์แจ็คสัน รัฐแอริโซนา

 

ภายใน Chevrolet Camaro 1967
 

          สำหรับข้อมูลสำคัญของ Chevrolet Camaro 1967 ในเวอร์ชั่นบัมเบิลบีนั้น มีการปรับโฉมจากรุ่นเดิมเพียงบางส่วน โดยได้ปรับโฉมสีตัวถังสีดำแบล็คซาติน ที่ตัดด้วยสีเหลืองบริเวณด้านหน้าและบริเวณสปอยเลอร์หลังรถยนต์ ไฟหน้าปรับแต่งเป็นแบบ LED กับ LED Daylight สีเหลือง

 

เครื่องยนต์ LS3 V8 
 

          ด้านภายในได้ตกแต่งด้วยวัสดุหนังดำแท้ทั้งหมดกับโครงบาร์เหล็ก บนแผงคอนโซลก็ได้ตกแต่งเพิ่มจอทัชสกีนรุ่นใหม่, เบาะนั่งคู่หน้าสีดำเย็บด้ายสีขาว และบริเวณพวงมาลัยติดตราสัญลักษณ์ทรานฟอร์เมอร์ฝ่ายออโต้บอทไว้ด้วย สำหรับระบบขับเคลื่อนเผยข้อมูลเพียงแค่ เครื่องยนต์เบนซิน LS3 V8 ที่ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีด พร้อมชุดช่วงล่างปรับแต่งใหม่ แม้ไม่มีการเผยตัวเลขแรงม้าออกมา แต่คาดว่า...แรงสะใจชายแน่นอน

 

Cr. ภาพประกอบจาก barrett-jackson.com

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook