เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 30 ธันวาคม 2558 - 11:07

Suzuki Alto Works ปรับโฉมเพิ่มความสปอร์ตดุดันทั้งรูปลักษณ์และสมรรถนะ

 

Suzuki Alto Works ปรับโฉมเพิ่มความสปอร์ตดุดันทั้งรูปลักษณ์และสมรรถนะ

 

Suzuki Alto Works
 

          ซูซูกิ เผยโฉม Suzuki Alto Works 2016 รถแฮทช์แบ็คโฉมพิเศษที่ยกระดับความสปอร์ตดุดัน ทั้งรูปลักษณ์ และอัพเกรดสมรรถนะให้สูงอีกขั้น

 

ด้านหลังของ Suzuki Alto Works
 

           Suzuki Alto Works มาพร้อมกับการตกแต่งภายนอกใหม่ด้วยการติดตั้งสเกิร์ตรอบคัน, ตกแต่งลายตรงขอบประตูล่าง, ล้ออัลลอย 15 นิ้วสีดำ ด้านหลังตกแต่งด้วยตราสัญลักษณ์รุ่นพิเศษนี้ ส่วนอ็อพชั่นต่างๆ ก็จัดครบทั้งไฟโปรเจคเตอร์, ไฟตัดหมอก, กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยว, เสาอากาศ เป็นต้น

 

แผงคอนโซลของ Suzuki Alto Works
 

           ด้านภายในได้ตกแต่งให้มีความเป็นรถสปอร์ตอย่างเห็นได้ชัดไม่ว่าจะเป็นห้องโดยสารสีดำตัดกับวัสดุสีแดงอย่างชัดเจน มาตรวัดบูสต์เทอร์โบ, พวงมาลัยและเกียร์หุ้มหนังเย็บด้ายสีแดง, แป้นเหยียบโลหะ, เสริมคาร์บอนไฟเบอร์ในบางจุด รวมไปถึงถอดจอสัมผัสออกเพื่อลดน้ำหนักตัวรถ (แต่สามารถเลือกแพ็คเกจเพิ่มเพื่อติดตั้งได้) และทีเด็ด เบาะนั่งบั๊กเก็ตซีทคู่หน้าจาก Recaro

 

พื้นที่โดยสารของ Suzuki Alto Works
 

           Suzuki Alto Works 2016 ได้ปรับปรุงเครื่องยนต์และระบบขับเคลื่อนใหม่ทั้งหมด เริ่มจากเครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ เทอร์โบ 660 ซีซี ที่ให้ 64 แรงม้า แต่ปรับแรงบิดเพิ่มขึ้นถึง 74 ปอนด์/ฟุต ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 5 สปีดที่ปรับคันเกียร์ให้สั้นลง กับเกียร์อัตโนมัติในรุ่นท็อป และยังคงขับเคลื่อนล้อหน้าเป็นระบบมาตรฐาน และมีขับเคลื่อน 4 ล้อให้เลือกด้วยเช่นกัน

 

 

           ทางด้านช่วงล่างได้ปรับปรุงระบบบังคับเลี้ยวและลิ้นปีกผีเสื้อเพื่อเพิ่มความแม่นยำในการขับเคลื่อนมากขึ้น รวมไปถึงน้ำหนักตัวถังโดยรวมที่ลดลงในระดับหนึ่งเพื่อรีดสมรรถนะให้สูงขึ้น

 

           Suzuki Alto Works 2016 จะวางจำหน่ายเฉพาะในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 1,509,840 เยน ส่วนกำหนดการเปิดตัวอาจเป็นช่วงก่อนหรือในงาน Tokyo Auto Salon 2016 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook