เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 28 ธันวาคม 2558 - 11:56

Mercedes-Benz เผยภาพโครงตัวถัง New GLC-Class ภายในโรงงาน

 

Mercedes-Benz เผยภาพโครงตัวถัง New GLC-Class ภายในโรงงาน

 

          Mercedes-Benz เอาใจแฟนๆ ที่รอคอยรถอเนกประสงค์รุ่นใหม่ล่าสุดอย่างเหนียวแน่น ด้วยการเผยภาพทีเซอร์สวยๆ ของภาพแอบถ่ายโครงสร้างตัวถังเปล่าๆ ของ New GLC-Class ที่ให้ความรู้สึกเหมือนภาพสปายช็อต แต่สวยกว่าภาพสปายช็อตหลายขุม

 

 
 

           ซึ่งภาพถ่ายนี้ได้เผยให้เห็นการลำเลียงโครงสร้างตัวถังเปล่า ของ New GLC-Class ที่เผยให้เห็นถึงหน้าตาตัวถังรถอเนกประสงค์สไตล์คูเป้ที่ส่วนท้ายจะลาดต่ำอย่างเห็นได้ชัด, ส่วนหน้ารถที่มีความยาวอย่างเห็นได้ชัด แต่ตัวโครงสร้างนี้ได้มีการติดตั้งประตูด้านหน้าไปแล้ว

           โดย New GLC-Class เป็นรถอเนกประสงค์ที่พัฒนาบน MRA platform เช่นเดียวกับรุ่น C-Class โฉมใหม่ โดยจะเน้นความสปอร์ตที่ผสมผสานระหว่าง รถ SUV กับ รถ Coupe เข้าด้วยกันจนออกมาเป็นรถอเนกประสงค์ท้ายลาดต่ำ และมีความใกล้เคียงกับรถต้นแบบ GLC Concept อยู่ไม่น้อย

 

Mercedes-Benz GLC Coupe
 

            ทางด้านขุมพลังนั้นได้เผยว่าจะมีทั้งเครื่องเบนซินกับดีเซลที่มีปริมาณกระบอกสูบทั้ง 4 และ 6 สูบ, เครื่องยนต์ไฮบริดที่ประกอบไปด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร จับคู่มอเตอร์ไฟฟ้า พร้อมแบตเตอรี่ lithium-ion กำลัง 6.2 กิโลวัตต์ รวมพละกำลังสูงสุดทั้งหมด 279 แรงม้า จับคู่ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด

             Mercedes-Benz GLC Coupe พร้อมเผยโฉมอย่างเป็นทางการในงาน Geneva Motor Show 2016 มีนาคมปีหน้านี้

 

เครดิตภาพประกอบจาก mercedes-benz-passion.com

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook