เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 24 ธันวาคม 2558 - 11:35

Nissan จัดแคมเปญ กลับบ้านอุ่นใจ ได้ลุ้นโชคใหญ่กับนิสสัน แจก Nissan March และรางวัล 1.6 ล้านบาท

 

Nissan จัดแคมเปญ กลับบ้านอุ่นใจ ได้ลุ้นโชคใหญ่กับนิสสัน แจก Nissan March และรางวัล 1.6 ล้านบาท

 

          คุณประพัฒน์  เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสการตลาดและขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า นิสสัน (Nissan) ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่องในปี 2558 ที่ผ่านมา ดังนั้นเพื่อเป็นการขอบคุณ และสร้างความอุ่นใจให้กับลูกค้า  นิสสัน (Nissan) จึงได้ร่วมกับผู้จำหน่ายทั่วประเทศ   จัดแคมเปญบริการหลังการขาย  “กลับบ้านอุ่นใจ ได้ลุ้นโชคใหญ่กับนิสสัน”   เพื่อให้ลูกค้านำรถเข้ามาตรวจสภาพฟรีถึง  28  รายการ    ครอบคลุมทั้งระบบเครื่องยนต์ ระบบเบรกและช่วงล่าง ระบบส่งกำลัง รวมถึงระบบไฟฟ้าต่างๆ   ลูกค้ารถยนต์นิสสันที่สนใจ สามารถนำรถเข้ารับบริการตรวจเช็คสภาพ ได้ที่ ศูนย์บริการนิสสันทั้ง 213 แห่งทั่วประเทศ  

 

           และเพื่อเป็นการส่งมอบความสุขส่งท้ายปี นิสสัน (Nissan) ได้จัดแคมเปญลุ้นโชคใหญ่ รวม รางวัลมูลค่ากว่า 1.65 ล้านบาท    สำหรับรายละเอียดของแคมเปญกลับบ้านอุ่นใจ ได้ลุ้นโชคใหญ่กับนิสสัน   มีรางวัลทั้งสิ้น  350 รางวัล  โดยรางวัลใหญ่เป็นรถยนต์อีโค คาร์ ยอดนิยม “นิสสันมาร์ช” (Nissan March) จำนวน 1  คัน มูลค่า 562,000 บาท  รางวัลโทรศัพท์ Iphone  6S จักรยาน บัตรของขวัญ ตุ๊กตาหมี เสื้อแจ็คเก็ต และตุ๊กตาไดโนเสาร์จากภาพยนตร์  ผจญภัยไดโนเสาร์เพื่อนรัก   ซึ่งลูกค้าที่นำเข้ารถเข้าตรวจเช็คสภาพในช่วงวันที่ 14 ธันวาคม 2558 ถึง 31 มกราคม 2559 และมีค่าใช้จ่ายตั้งแต่ 1000 บาทขึ้นไป จะได้รับสิทธิ์รับคูปองชิงโชค   1 ใบ ต่อ 1  ใบเสร็จ  สำหรับการจับรางวัลจะจัดขึ้นในวันที่ 16  กุมภาพันธ์ 2559  ณ โชว์รูมผู้จำหน่ายรถยนต์นิสสัน เอแลแกนซ์ วีฮีเคิล จ.ปทุมธานี และประกาศรายชื่อผู้โชคดีทางเว็บไซต์นิสสัน www. nissan.co.th ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์  2559


คุณประพัฒน์  เชยชม

          “เชื่อว่ากิจกรรมนี้จะสร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับลูกค้าที่ใช้รถยนต์นิสสัน (Nissan) สำหรับปี  2559 นี้ทาง บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด  ขออวยพรให้ลูกค้าและคนไทยทุกท่าน  มีความสุข  และ ขอให้ใช้รถอย่างมีความสุข  เดินทางอย่างปลอดภัย  ซึ่งด้วยศูนย์บริการที่ได้มาตรฐาน  และเครื่องมือที่ทันสมัย เราให้คำมั่นว่า  เราจะดูแลลูกค้าทุกท่านอย่างดีที่สุด  และพร้อมที่จะให้บริการทุกท่านอย่างเต็มที่ครับ”   นายประพัฒน์  กล่าว ซึ่งลูกค้าที่ต้องการติดต่อทั้งด้านการจำหน่ายและการบริการ สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ Call Center หมายเลข 02 401 9600 หรือ www.nissan.co.th

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook