เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 21 ธันวาคม 2558 - 12:05

GM Thailand เปิดศูนย์การเรียนรู้พันธุ์ไม้ ส่งเสริมด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม

 

GM Thailand เปิดศูนย์การเรียนรู้พันธุ์ไม้ ส่งเสริมด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม

มาร์คอส เพอร์ตี้ กรรมการผู้จัดการ จีเอ็ม ประเทศไทย และเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยกำลังตัดริบบิ้นเปิดสวนการเรียนรู้พันธุ์ไม้

          เจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทย (General Motors Thailand) นำโดยมาร์คอส เพอร์ตี้ กรรมการผู้จัดการ และคุณอำนาจ แสงจันทร์ รองประธานฝ่ายการผลิตของจีเอ็ม ประเทศไทย ร่วมปลูกต้นไม้เพื่อเปิดสวนดังกล่าวอย่างเป็นทางการ เพื่อเป็นพื้นที่พักผ่อนของพนักงาน ควบคู่กับการให้ข้อมูลความรู้เกี่ยวกับพันธุ์ไม้ประจำถิ่นในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (South East Asia) แนวคิดริเริ่มนี้ยังช่วยขับเคลื่อนสู่เป้าหมายของจีเอ็ม(GM)ในการผลักดันให้ทุกศูนย์การผลิตทั่วโลกได้รับรองจาก Wildlife Habitat Council ของสหรัฐอเมริกาภายในปี พ.ศ. 2563 และปัจจุบันอยู่ระหว่างการดำเนินการสำหรับเจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) และเจนเนอรัล มอเตอร์ส เพาเวอร์เทรน (ประเทศไทย)

          “เราดำเนินการโครงการเพื่อมุ่งหวังที่จะช่วยผลักดันให้พนักงานได้เกิดความตระหนักและมีส่วนร่วมในการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ ควบคู่ไปกับการทำให้จีเอ็ม ประเทศไทย (GM Thaialnd) เป็นสถานที่ทำงานในดวงใจของพนักงานสืบไป” มาร์คอส เพอร์ตี้ กรรมการผู้จัดการ จีเอ็ม ประเทศไทย และเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย กล่าว


คุณอำนาจ แสงจันทร์ รองประธานฝ่ายการผลิต(ซ้าย) มาร์คอส เพอร์ตี้ กรรมการผู้จัดการ จีเอ็ม ประเทศไทย และเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยร่วมปลูกต้นไม้

          โครงการต่อไปของจีเอ็ม ประเทศไทย (GM Thaialnd) คือการปลูกต้นไม้รอบศูนย์การผลิตในระยอง โดยพนักงานของบริษัทฯได้ปลูกต้นไม้ขนาดเล็กและขนาดใหญ่ไปแล้วกว่า 50 ต้น เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบและร่มรื่น

          “ผมขอขอบคุณพนักงานของเรา สำหรับความมุ่งมั่นและความพยายามที่จะส่งเสริมการมีสภาพแวดล้อมที่อุดมสมบูรณ์และยั่งยืนในอนาคต" มร. เพอร์ตี้กล่าวปิดท้าย



 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook