เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 20 ธันวาคม 2558 - 13:23

Mitsubishi Delica D:2 รถที่ให้ความกว้างขวางสะดวกสบาย และความประหยัดที่ยอดเยี่ยม

 

Mitsubishi Delica D:2 รถที่ให้ความกว้างขวางสะดวกสบาย และความประหยัดที่ยอดเยี่ยม



          Mitsubishi (มิตซูบิชิ) เปิดตัวรถรุ่น Delica D:2 รุ่นโมเดลเชนจ์ใหม่ ที่ให้ความกว้างขวางที่เพิ่มขึ้น และน้ำหนักที่เบาลงอย่างยอดเยี่ยม

          โดย Mitsubishi Delica D:2 จะมีน้ำหนักตัวรถเบากว่ารุ่นก่อนหน้านี้อยู่ที่ 100 กิโลกรัม แต่ในส่วนของความกว้างขวาง และความใหญ่ของตัวรถกลับเพิ่มมากขึ้น เอาใจลูกค้าที่ต้องการความสะดวกสบายในการเดินทาง



           Mitsubishi Delica D:2 จะมาพร้อมเครื่องยนต์ไมลด์ไฮบริดขนาดความจุ 1.2 ลิตร ที่สามารถให้อัตราการสิ้นเปลืองพลังงานที่ต่ำเพียง 27.8 กม./ลิตร ตามมาตรฐาน JC08 อีกทั้งยังควบคู่กับความปลอดภัยที่เหนือชั้นอย่างระบบความปลอดภัย e-Assist ที่จะประกอบไปด้วยระบบป้องกันรถพุ่งไปข้างหน้าโดยไม่ตั้งใจ ต่อด้วยระบบเตือนมุมอับสายตาเมื่อเปลี่ยนเลน และระบบป้องกันการชนด้านหน้า

          ส่วนในเรื่องการดีไซน์รูปลักษณ์ภายนอกก็ไม่ต้องเป็นห่วงว่าจะดูเทอะทะ เพราะได้ถูกออกแบบให้มีความปราดเปรียวและโฉบเฉี่ยวเพิ่มมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้า HID ตามมาด้วยกระจังหน้า และช่องดักอากาศด้านหน้า อีกทั้งยังเพิ่มความสะดวกสบายด้วยกระจกมองข้างสามารถพับได้ด้วยรีโมท ส่วนในรุ่น Delica D:2 Custom จะถูกเพิ่มความสปอร์ตให้มากขึ้นด้วยไฟหน้า 2 ชั้น สุดเท่ห์



          ปิดท้ายด้วยห้องโดยสารภายในที่ถูกออกแบบให้มีความหรูหรามากกว่ารุ่นก่อนหน้านี้ โดยรุ่นเริ่มต้นจะมีการใช้สีภายในห้องโดยสารเป็นสีเทา-ดำ และสีน้ำตาลอ่อน ส่วนในรุ่น Delica D:2 Custom จะถูกตกแต่งด้วยสี Piano Black และสีเงิน

          ทั้งนี้ Mitsubishi Delica D:2 ได้เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยจะมีราคาจำหน่ายเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 528,000 - 665,000 บาท

 

 

ขอบคุณภาพจาก Response

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook