เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 19 ธันวาคม 2558 - 11:13

Ford Ranger คว้าตำแหน่ง รถกระบะแห่งปี 2015 ทั้งไทยและมาเลเซียในงาน ACOTY

 

Ford Ranger คว้าตำแหน่ง รถกระบะแห่งปี 2015 ทั้งไทยและมาเลเซียในงาน ACOTY

 

Ford Ranger 2015
 

          หลังจากที่ Ford Motor ประเทศไทยได้เผยโฉม New Ford Ranger รถกระบะพันธุ์แกร่งจากฟอร์ดเมื่กลางปี 2558 ที่ผ่านมา ในเวลานี้ก็ได้ประกาศความสำเร็จกับการคว้ารางวัล "รถกระบะแห่งปี" โดยได้รับคะแนนสะสมรวบรวมสูงสุดจากคณะกรรมการชาวไทยและมาเลเซียในงาน ASEAN Car of the Year Award หรือ ACOTY ซึ่งจัดขึ้นอย่างเป็นทางการครั้งแรก ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เมื่อไม่นานมานี้

          นายมาร์ค คอฟแมน ประธานฟอร์ด อาเซียน ได้เผยว่า “พวกเรารู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างมากที่ ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ได้รับเลือกให้เป็น “รถกระบะแห่งปี” หรือ “Pick-up Truck of the Year” ในงาน ASEAN Car of the Year Award ความสำเร็จของฟอร์ด เรนเจอร์ในครั้งนี้ช่วยชูความเป็นรถกระบะสายพันธุ์แกร่งตามมาตรฐานของฟอร์ด หรือ Built Ford Tough และยังเป็นตอกย้ำความเป็นรถกระบะที่สร้างมาตรฐานให้แก่ตลาดรถกระบะอื่นๆ ของ ฟอร์ด เรนเจอร์ อีกด้วย” 

          "ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญระดับโลกของฟอร์ดในตลาดรถกระบะ ฟอร์ด เรนเจอร์ ได้รับการออกแบบให้ตอบสนองต่อทุกสภาพแวดล้อมสำหรับผู้ขับขี่ในภูมิภาคอาเซียนที่สามารถพบเจอได้ในชีวิตประจำวัน ด้วยความสามารถในการลุยน้ำได้ถึง 800 มิลลิเมตร ไปจนถึงความสามารถอันน่าทึ่งในการบรรทุกน้ำหนัก ฟอร์ด เรนเจอร์ นับเป็นรถกระบะสายพันธุ์แกร่งตามมาตรฐานของฟอร์ดอย่างแท้จริง"

 

ASEAN Car of the Year Award
 

          สำหรับรายละเอียดของงาน ASEAN Car of the Year Award หรืองาน ACOTY สำหรับการประเมินเพื่อประกาศรถที่ยอดเยี่ยมที่สุดในแต่ละสายภายในภูมิภาคอาเซียน โดยมีคณะกรรมการประกอบด้วยสื่อมวลชนสายยานยนต์จากประเทศไทย อินโดนีเซีย และมาเลเซีย และผู้เชี่ยวชาญด้านรถยนต์ รวมทั้งผู้เชี่ยวชาญจากบริษัทประกันภัยจากทั่วภูมิภาคอาเซียน ร่วมกับประกอบพิจารณารถยนต์ใหม่ที่จำหน่ายในภูมิภาคอาเซียน

         และเป็นครั้งแรกของวงการยานยนต์ ที่ใช้การตัดสินแบบองค์รวมในแต่ละประเภท ที่วิธีการให้คะแนนจะรวบรวมผลคะแนนจากคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญด้านรถยนต์ และลูกค้าเพื่อให้การนับคะแนนครอบคลุมทุกภาคส่วน ซึ่งจะช่วยสะท้อนให้เห็นถึงจุดแข็งและจุดอ่อนของรถยนต์ในเรื่องความน่าเชื่อถือ อัตราเทียบการเสื่อมราคา รวมทั้งประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์

 

เปิดตัว Ford Ranger ในไทย
 

          ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ได้รับคะแนนสูงสุดจากคณะกรรมการจากประเทศไทยและมาเลเซียให้เป็น “รถกระบะแห่งปี” หรือ “Pick-up Truck of The Year” ในประเทศไทยและมาเลเซีย ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ได้เปิดตัวครั้งแรกในภูมิภาคอาเซียน เมื่อปี 2015 ซึ่งผลิตจากโรงงานออโต้ อัลลายแอนซ์ ประเทศไทย ณ จังหวัดระยอง ผู้สนใจสามารถสัมผัสและจับจองได้อย่างเต็มรูปแบบในตัวแทนจำหน่ายฟอร์ด ใกล้บ้านท่าน

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook