เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 16 ธันวาคม 2558 - 12:36

Mercedes-Benz SLC 2016 รุ่นปรับโฉมใหม่สวยทุกมุมมอง อ็อพชั่นทันสมัยเพียบ

 

Mercedes-Benz SLC 2016 รุ่นปรับโฉมใหม่สวยทุกมุมมอง อ็อพชั่นทันสมัยเพียบ

 

New Mercedes-Benz SLC

 

          เมอร์เซเดส-เบนซ์ เผยโฉม New Mercedes-Benz SLC รถสปอร์ตคูเป้รุ่นเปิดประทุนที่สานต่อจาก SLK รุ่นเดิมอันเนื่องมาจากการเปลี่ยนชื่อเรียกรุ่นใหม่จากเมอร์เซเดส-เบนซ์ และมาพร้อมกับการบรรจุอ็อพชั่นอันทันสมัยอีกหลายรายการ

 

New Mercedes-Benz SLC ด้านบนกับหลังคาฮาร์ดท็อป
 

          เริ่มจากภายนอกที่ได้มีการปรับโฉม ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้า Diamond Grill ใหม่, แผงกันชนใหม่, กรอบไฟหน้าดีไซน์ใหม่, ไฟท้าย LED, กันชนท้ายดีไซน์ใหม่ และท่อไอเสียคู่ชุดใหม่ พร้อมกับแผงหลังคาฮาร์ดท็อปเปิด-ปิดได้เมื่อขับขี่ด้วยความเร็วสูงสุด 40 กม./ชม.

 

ภายในห้องโดยสารของ New Mercedes-Benz SLC
 

          ด้านภายในก็มีการปรับปรุงรายละเอียดบางส่วนเท่านั้น ได้แก่พวงมาลัยดีไซน์ใหม่ให้รับกับแผงมาตรวัดชุดใหม่,ระบบอินโฟเทนเมนท์ COMAND รุ่นใหม่ที่แสดงผลผ่านหน้าจอแบบสัมผัส 7 นิ้ว ด้านการตกแต่งห้องภายในนั้นตกแต่งด้วยแถบอลูมิเนียมสลับคาร์บอนไฟเบอร์ มาตกแต่งเพิ่มความสปอร์ต และเสริมด้วยหนังเกรดพรีเมียมและหนัง Nappa 

 

ด้านหลัง New Mercedes-Benz SLC
 

          ทางด้านขุมพลังของ SLC Class นั้นมีด้วยกัน 2 บล็อกตามรุ่นรถ ได้แก่ SLC 300 ใช้เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร 4 สูบ เทอร์โบชาร์จ 241 แรงม้า แรงบิด 369 นิวตัน-เมตร จับคู่ส่งกำลังจากระบบเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด โดยรุ่นนี้ให้อัตราเร่ง 0-96 กม./ชม. ภายใน 5.7 วินาที ความเร็วสูงสุด 209 กม./ชม.

          รุ่นถัดมาคือ AMG SLC43 ที่ใช้เครื่องยนต์ V6 3.0 ลิตร ทวินเทอร์โบ 362 แรงม้า แรงบิด 520 นิวตัน-เมตร ให้อัตราเร่งจาก 0-96 กม./ชม. ภายใน 4.6 วินาที ความเร็วสูงสุด 250 กม./ชม.

          สำหรับระบบขับเคลื่อนของ SLC Class ได้บรรจุ DYNAMIC SELECT เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ที่สามารถเลือกโหมดการขับขี่ Comfort, Sport, Sport+, Eco และ Individual โดยแต่ละโหมดจะจะปรับการทำงานของเครื่องยนต์ เกียร์ พวงมาลัยและช่วงล่างในรูปแบบที่เหมาะสมกับสภาพการขับขี่ตามโหมดต่างๆ

 

New Mercedes-Benz SLC เมื่อเปิดหลังคา
 

          ทางด้านระบบความปลอดภัยที่บรรจุเพิ่มขึ้นมา ได้แก่ ระบบช่วยเบรกแอคทีฟ (Active Brake Assist) เป็นระบบแจ้งเตือนผู้ขับขี่ถ้าประเมินความเสี่ยงว่าจะเกิดการชนแน่นอน พร้อมกับทำการเบรกให้โดยอัตโนมัติหากผู้ขับขี่ไม่ตอบสนอง และมีกล้องมองหลังเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

 

New Mercedes-Benz SLC
 

          New Mercedes-Benz SLC จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในสหรัฐฯ กลางปี 2016 ข้างหน้านี้

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook