เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 12 ธันวาคม 2558 - 12:43

Ford ลงทุนขยายการผลิต Ford Ranger 2015 ด้วยงบที่สูงถึง 186 ล้านเหรียญสหรัฐ

 

Ford ลงทุนขยายการผลิต Ford Ranger 2015 ด้วยงบที่สูงถึง 186 ล้านเหรียญสหรัฐ



          Ford (ฟอร์ด) ประกาศเพิ่มการลงทุนที่โรงงาน ฟอร์ด ไทยแลนด์ แมนูแฟคเจอริ่ง (FTM) จังหวัดระยอง ในการเพิ่มความสามารถในการผลิตรถกระบะ Ford Ranger 2015 ด้วยงบที่สูงถึง 186 ล้านเหรียญสหรัฐ

          ปัจจุบัน Ford Ranger 2015 ได้ถูกผลิตขึ้นที่โรงงานออโต้อัลลายแอนซ์ ประเทศไทย (AAT) ซึ่งเป็นโรรงานหลักที่ทำการผลิตส่งตลาดภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก แต่จากการคาดการของ ฟอร์ด ที่ว่าโรงงาน AAT มีกำลังการผลิตจะจะเต็มในอนาคตอันใกล้นี้ ทำให้ต้องขยายการผลิตไปที่โรงงาน FTM 



          มร.มาร์ค คอฟแมน ประธานฟอร์ด อาเซียน ได้กล่าวว่า “การลงทุนเพิ่มเติม และการเพิ่มความสามารถในการผลิต ฟอร์ด เรนเจอร์ 2015 ครั้งนี้ จะช่วยให้เราตอบสนองต่อความต้องการรถ Ford Ranger 2015 จากลูกค้าที่มีอยู่อย่างล้นหลามในขณะนี้ได้ดียิ่งขึ้น”

          ทั้งนี้ Ford Ranger 2015 ได้ถูกวางจำหน่ายอยู่กว่า 180 ประเทศทั่วโลก อีกทั้งยังสามารถครองตำแหน่งผู้นำในเซกเม้นต์ได้ในหลายประเทศอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นยุโรป พม่า เวียดนาม ฟิลิปปินส์ และนิวซีแลนด์



          โดยการลงทุนที่โรงงาน ฟอร์ด ไทยแลนด์ แมนูแฟคเจอริ่ง (FTM) เพื่อเพิ่มความสามารถในการผลิต ฟอร์ด เรนเจอร์ 2015 ครั้งนี้ จะประกอบไปด้วยการจัดสรรพื้นที่ในแผนกขึ้นรูปตัวถัง และการประกอบรถยนต์ในขั้นตอนสุดท้าย เพื่อให้รองรับการผลิต Ford Ranger 2016 โดยเฉพาะ อีกทั้งยังเพิ่มความสามารถของแผนกพ่นสีอีกด้วย

 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook