เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 12 ธันวาคม 2558 - 12:10

Kia K3 รถซีดานสุดหรูที่ถูกอัพเกรดรูปโฉมให้เต็มไปด้วยความหล่อ และความมีระดับ

 

Kia K3 รถซีดานสุดหรูที่ถูกอัพเกรดรูปโฉมให้เต็มไปด้วยความหล่อ และความมีระดับ



          Kia (เกีย) ได้เผยโฉมรถซีดานสุดหรูที่เตรียมวางจำหน่ายในเกาหลีช่วงต้นปี 2016 อย่างรุ่น Kia K3 ที่ได้รับการปรับเปลี่ยนรูปโฉมให้ดูดีมากยิ่งขึ้น



          โดย Kia K3 นับเป็นหนึ่งในรุ่นของตระกูล K Series ที่ทำตลาดมาตั้งแต่ปี 2013 ซึ่งเจนเนอเรชั่นนี้ได้ถูกปรับโฉมให้มีความหล่อ และดูดีมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นด้านหน้าที่ให้ความโฉบเฉี่ยว และด้านหลังที่ดูทันสมัยมากขึ้น

 



 

          นอกจากนี้ยังได้ทำการเพิ่มความสมบูรณ์แบบในห้องโดยสารให้ครบครันมากยิ่งขึ้น อาทิ พวงมาลัยที่ถูกออกแบบปุ่มควบคุมใหม่ ต่อด้วยระบบอินโฟเทนเมนท์ที่รองรับการใช้งาน android auto และปุ่มเลือกโหมดในการขับสำหรับเลือกโหมด Sport, Normal หรือ Eco อีกทั้งยังมีระบบอุ่นเบาะและระบบระบายอากาศชุดเบาะหน้า กับปุ่มปรับเบาะพร้อมหน่วยความจำมาให้อีกด้วย



          ส่วนด้านเครื่องยนต์ของ Kia K3 จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ ขนาด 1.6 ลิตร เทอร์โบแปรผัน ซึ่งให้กำลังสูงสุด 126 แรงม้า และเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ขนาด 1.6 ลิตร ที่จะให้กำลังสูงสุด 130 แรงม้า



          ทั้งนี้ Kia K3 13,740,000 วอน ถ้าตีเป็นเงินไทยจะอยู่ที่ 4.2 แสนบาท ส่วนรุ่นท็อปจะมีราคาอยู่ที่ 20,950,000 วอน หรือประมาณ 6.4 แสนบาท แต่ราคาที่ตีเป็นเงินไทยยังไม่รวมภาษีบ้านเรานะครับ

 

 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook