เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 11 ธันวาคม 2558 - 10:54

Ford เผย Focus พลังงานไฟฟ้าที่มาพร้อมกับประสิทธิภาพและลูกเล่นสุดเจ๋ง

 

Ford เผย Focus พลังงานไฟฟ้าที่มาพร้อมกับประสิทธิภาพและลูกเล่นสุดเจ๋ง

 

ภาพร่าง New Ford Focus Electric 2017
 

          Ford เผยการพัฒนารถยนต์ Ford Focus โฉมใหม่ ที่จะมาพร้อมกับระบบขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า ซึ่งเป็น 1 ใน 13 รุ่น ของรถยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าจากฟอร์ดซึ่งจะเผยโฉมให้ครบภายในปี 2020  โดยได้งบประมาณสนับสนุนในการพัฒนามากถึง 4,500 ล้านเหรียญสหรัฐฯ

          โดยฟอร์ดจะเริ่มพัฒนา New Ford Focus Electric 2017 ที่จะมาพร้อมกับระบบ DC Fast-Charge ที่ให้ผู้ขับขี่สามารถชาร์จไฟฟ้าให้กับรถยนต์ที่สถานีชาร์จไฟได้อย่างรวดเร็ว โดยระยะเวลา 30 นาที ก็สามารถชาร์จได้มากถึง 80% และในการชาร์จหนึ่งครั้งสามารถวิ่งได้ไกลกว่า 100 ไมล์ เลยทีเดียว

           รูปแบบการทำงานและการชาร์จไฟจะแสดงผ่านระบบ SmartGauge กับ EcoGuide บนจอมาตรวัดแอลซีดี ที่ผู้ขับขี่สามารถปรับแต่งได้อย่างหลากหลาย ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถตรวจสอบการใช้พลังงาน พร้อมปรับรูปแบบการขับขี่ที่เหมาะสมในแต่ละสถานการณ์

           รวมไปถึงระบบ Brake Coach จากฟอร์ด ที่จะช่วยเพิ่มกระแสไฟฟ้าจากการเหยียบเบรคเพื่อชาร์จประจุไฟฟ้ากลับเข้าแบตเตอรี่ พร้อมแสดงข้อมูลผ่านจอ LCD ด้วย และยังมีการพัฒนาระบบพวงมาลัยใหม่ ให้ตอบสนอการเลี้ยวได้ดีขึ้น เพื่อให้ผู้ขับขี่สนุกกับการบังคับมากกว่าเดิม

           New Ford Focus Electric 2017 จะเริ่มเข้าสู่การผลิตในปีหน้าเป็นต้นไป และจะประเดิมทำตลาดในประเทศสหรัฐฯ และประเทศต่างๆ ในทวีปยุโรปต่อไป

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook