เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 5 ธันวาคม 2558 - 14:16

Suzuki Vitara S รถอเนกประสงค์ที่มาพร้อมกับความแรงด้วย Boosterjet 104 ลิตร

 

Suzuki Vitara S  รถอเนกประสงค์ที่มาพร้อมกับความแรงด้วย Boosterjet 104 ลิตร

 

Suzuki Vitara S
 

          ซูซูกิ มอเตอร์ ประเทศอังกฤษ เผยโฉม New Suzuki Vitara S  รถครอสโอเวอร์รุ่นพิเศษที่อัพเกรดหน้าตาให้มีความสปอร์ตมากขึ้น ที่สำคัญมาพร้อมกับเรื่องยนต์ Boosterjet 1.4 ลิตร

           เริ่มจากการปรับปรุงหน้าตาใหม่โดยได้เสริมล้ออัลลอยสีดำ 17 นิ้ว, กระจกมองข้างสีเงิน, กันชนดีไซน์พิเศษด้วยของไฟตัดหมอกสีดำที่เสริมหลอด LED Daylight, ขอบยางกันรอยขีดข่วนสีดำ กับสปอยเลอร์ท้าย ส่วนภายในให้ความร้อนแรงด้วยห้องสีดำเย็บหนังสีแดง พร้อมวัสดุตกแต่งสีแดงที่ตัดกับวัสดุสีดำแซมแถบสีเงิน

 

 
 

            ไฮไลท์สำคัญอยู่ที่เครื่องยนต์ 1.4 ลิตร Boosterjet เทอร์โบชาร์จ หัวฉีดตรง ที่ให้กำลังขับเคลื่อนสูงถึง 138-140 แรงม้า แรงบิด 220 นิวตันเมตรที่ 1,500 - 4,000 รอบต่อนาที พร้อมกับพัฒนาระบบวาลล์จ่ายน้ำมันพร้อมเสริมระบบไหลเวียนอากาศของท่อไอเสียด้วย

             New Suzuki Vitara S ให้อัตราเร่งจาก 0 - 62 ไมล์ต่อชั่วโมง ใน 10.2 วินาที ให้ความเร็วสูงสุด 200 กม./ชม. ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดาและเกียร์อัตโนมัติหกสปีดทั้งคู่ และขับเคลื่อนทั้งสี่ล้อแบบ ALLGRIP AWD 

 

 
 

            New Suzuki Vitara S จะวางจำหน่ายในสหราชอาณาจักรเดือนมกราคมปี 2016 โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 20,899 ปอนด์สำหรับเกียร์ธรรมดา และ 22,249 ปอนด์ สำหรับเกียร์อัตโนมัติ พร้อมสีตัวถังให้เลือกได้แก่สีแดง Bright Red และ 3 สีเมทัลลิก ได้แก่ Cosmic Black, Galactic Grey และ Cool White Pearl

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook