เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 4 ธันวาคม 2558 - 15:32

โปโมชั่นศูนย์บริการรถยนต์ จัดหนักส่งท้ายปี ประจำเดือนธันวาคม 2558

 

โปโมชั่นศูนย์บริการรถยนต์ จัดหนักส่งท้ายปี ประจำเดือนธันวาคม 2558

 

          มาแล้ว โปรโมชั่นจากศูนย์บริการรถยนต์ชั้นนำทุกค่ายประจำเดือนธันวาคม ส่งท้ายปีด้วยข้อเสนอสุดแรงที่ให้คุณต้องรีบวางแผนนัดช่างและบำรุงรักษาเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเดินทางท่องเที่ยว ทาง Boxzaracing ได้รวบรวมโปรโมชั่นจากศูนย์บริการชั้นนำมาไว้ที่นี่แล้ว มาชมกันได้เลย

 

Tyreplus

 

          

          ไทร์พลัส ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรมาตรฐานระดับสากลของเมืองไทย จัดแคมเปญฉลองเฟสบุ๊คแฟนเพจ ทะลุ 100,000 Likes “ไทร์พลัส ส่งความสุขรับ 100,000 Likes ให้คนแสนรัก ลุ้นรับเป็น 100,000”  เพื่อเป็นการขอบคุณและส่งความสุขรับปีใหม่ให้แก่สมาชิกแฟนเพจได้ร่วมสนุกลุ้นของรางวัลกว่า 100 รางวัล และพิเศษสุด! กับการลุ้นรับรางวัลใหญ่มูลค่าถึง 100,000 บาท โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาทางบริษัทฯ ได้พัฒนาเฟสบุ๊คแฟนเพจ TYREPLUSTHAILAND สำหรับใช้ติดต่อสื่อสารกับกลุ่มลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งจะมีทั้งการให้ข้อมูลสินค้า เคล็ดลับเทคนิคการดูแลรักษารถ การรับฟังความคิดเห็น การบริการหลังการขาย และการแจ้งข่าวกิจกรรมต่างๆ ดังนั้น ในโอกาสที่ทางเฟสบุ๊คแฟนเพจ มียอดไลค์ทะลุ 100,000 Likes ถือเป็นความสำเร็จอีกขั้นที่ตอกย้ำว่าลูกค้าได้ให้ความไว้ใจและติดตามข่าวสารของไทร์พลัสอยู่เสมอ  สามารถร่วมสนุกและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของแคมเปญดีๆ นี้ได้ที่  www.facebook.com/TYREPLUSTHAILAND ตั้งแต่วันนี้ – 16 ธ.ค. นี้เท่านั้น

          และโปรโมชั่นสุดคุ้มส่งท้ายปี กับแคมเปญ โปรหนักๆ ไทร์พลัสจัดให้!!

 
 
 
 
 
 

 

***************

 

MMS Boschcarservice 

          จัดต่อเนื่องรับเตรียมความพร้อมก่อนหยุดยาว ด้วยข้อเสนอผ่อนยาง, โปรโมชั่นน้ำมันเครื่อง, แบตเตอรี่เก่าแลกแบตเตอรี่ใหม่สูงสุด 500 บาท, ใบปัดน้ำฝนลด 40% และอื่นๆ พิเศษรับประกันงานซ่อม 1 ปี หรือ 20,000 กม.

 

***************

 

B-Quick

          รวมโปรโมชั่น B-Quick ส่งท้ายปี 2558

 

***************

A.C.T

               โปรโมชั่นนาทีทองกับ A.C.T ถึง 15 ธันวาคม 2558 นี้

 

 

          โปรโมชั่นส่งท้ายปีสุดคุ้ม จัดยาวถึง 31 ธันวาคม 2558 นี้

 
 
 

***************

 Cockpit

 

***************

 

Autoboy

 

***************

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook