เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 4 ธันวาคม 2558 - 11:13

Bangsaen Thailand Speed Festival 2015 คึกคัก พร้อมเปลี่ยนโฉมสู่มาตรฐานระดับโลก

 

Bangsaen Thailand Speed Festival 2015 คึกคัก เปิดศักราชแข่งรถยนต์ระดับนานาชาติ พร้อมเปลี่ยนโฉมสู่มาตรฐานโลก

 

 

          ตอบโจทย์กระแสความแรงในมหกรรมการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่ดีที่สุดในอาเซียน บางแสน ไทยแลนด์ สปีด เฟสติวัล ภายใต้คอนเซ็ปท์ Race Party on The Beach ที่ได้รับความสนใจจากผู้ชมทั้งในและต่างประเทศอย่างต่อเนื่องกว่า 5 แสนคน โดยในปีหน้า สนามบางแสนฯ จะถูกพลิกโฉมสู่ บางแสนกรัง ปรีซ์  พร้อมต่อยอดสปอร์ตเทนเม้นท์อย่างเต็มรูปแบบในปี 2016    

 

 

          ภายใต้การสนับสนุนจากการท่องเที่ยวและกีฬา, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, การกีฬาแห่งประเทศไทย, จังหวัดชลบุรี, องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เทศบาลเมืองแสนสุขจังหวัดชลบุรี และราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย (ร.ย.ส.ท) จับมือกันอีกครั้งร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์วงการมอเตอร์สปอร์ตเมืองไทย กับมหกรรมการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการใหญ่แห่งปี Bangsaen Thailand Speed Festival 2015 การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบชิงถ้วยพระราชทานในสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชสยามกุฎราชกุมาร โดยการรับรองจาก ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมน์ (ร.ย.ส.ท.) ภายใต้ชื่อรายการ Thailand Super Series โดย ในปี 2558 ฯพณฯ ท่านสนธยา คุณปลื้ม ประธานจัดการแข่งขัน พร้อมนำสีสันต่อยอดกลยุทธ์สปอร์ตเทนเม้นท์ในการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ให้เข้าถึงความเป็นเอนเตอร์เทนเม้นท์มากยิ่งขึ้นนอกเหนือการแข่งขันด้านกีฬามอเตอร์สปอร์ตเพียงอย่างเดียว พร้อมเอาใจคอมอเตอร์สปอร์ต ยกระดับสู่ บางแสนกรังปรีซ์ในปี 2016  ตั้งเป้าผู้เข้าร่วมชมการแข่งขันและร่วมงานทั้งในและต่างประเทศกว่า 5 แสนคน สูงขึ้นจากปีที่แล้ว 2557 กว่า20%  ถือเป็นการสร้างรายได้ให้ชุมชนในพื้นที่และให้กับการท่องเที่ยวในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง

 

 
 
 

          Thailand Super Series 2015 สนาม 7-8 ณ สนามบางแสน สตรีท เซอร์กิต แหลมแท่น ชลบุรี ในวันที่ 24-29 พฤศจิกายน 2558 ที่ผ่านมา ไฮไลท์ รุ่น Thailand Super Car Class 2 GTM (ไทยแลนด์ ซูเปอร์ คาร์ส คลาส 2 จีทีเอ็ม) ชิงถ้วยพระราชทานพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฏราชกุมาร โดยมีคนดังเข้าร่วมการแข่งขันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น วรวุฒิ ภิรมย์ภักดี จาก สิงห์ มอเตอร์สปอร์ต ทีม ไทยแลนด์, ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ จาก โตโยต้า ทีม ไทยแลนด์, พีท ธณพล ทองเจือ, เรย์ แม็คโดนัลด์ โดยไฮไลท์จะอยู่ที่รุ่น Thailand Super Car Class 2 GTM ซึ่งเคร็ก คอร์ริส จากทีม N-Sport Yokohama-Kiwi Racing Team มีคะแนนนำรวมมาเป็นอันดับที่ 1 ต่อ ตามมาด้วย กันตศักดิ์ กุศิริ จากทีมสิห์ มอเตอร์สปอร์ตทีม ไทยแลนด์ และเมื่อจบสนามที่ 8 กันตศักดิ์ งัดฟอร์มสุดยอดทำเวลาเข้ามาเป็นอันดับ 3 โดยตามหลัง ดาร์ริล โอยัง นักแข่งชาวฮ่องกง สังกัดทีม B-Quik Racing Team ที่เข้ามาเป็นอันดับ 1 และ วรวุฒิ ภิรมย์ภักดี จากทีม สิงห์มอเตอร์สปอร์ตทีม ไทยแลนด์ ที่เข้ามาเป็นอันดับ 2 จึงทำให้คะแนนรวมของกันตศักดิ์แซงเคร็ก คอร์ริส คว้าแชมป์ในรุ่น Thailand Super Car Class 2 GTM ทำคะแนนได้ 107 คะแนน คว้าถ้วยพระราชทานพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฏราชกุมารไป ทิ้งห่าง เคร็ก คอร์ริส ที่ทำคะแนนได้ 83 คะแนน และที่ 3 เป็นของวรวุฒิ ภิรมย์ภักดี ทำคะแนนได้ 63 คะแนน

 

 

 

            ใครที่ชื่นชอบคอมอเตอร์สปอร์ต สามารถติดตามการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่ดีที่สุดในอาเซียน ในการแข่งขัน Thailand Super  Series ได้ในปี 2016 ส่วนใครอยากเข้าไปชมการแข่งขันย้อนหลังของ Bangsaen Thailand Speed Festival 2015 สามารถคลิกเข้าไปชมได้ที่ www.thailandsuperseries.net  ห้ามพลาด !

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook